Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

James lôi kéo Falcao gia nhập Real Madrid

Mẹo Cược - Ngôi sao người Colombia muốn nhìn thấy người đồng hương của mình theo chân anh đến thủ đô Tây Ban Nha từ Monaco, James cho rằng Falcao có mọi thứ cần thiết để thành công ở Real.

>> Cavani khẳng định sẽ ở lại Paris Saint – Germain
>> Gerrad góp ý giúp Suarez đến với Barca

James muốn hội ngộ người đồng hương- Falcao tại Real
James muốn hội ngộ người đồng hương- Falcao tại Real
James Rodriguez hy vọng rằng Radamel Falcao có thể gia nhập Santiago Bernabeu trong mùa hè này. Cầu thủ 23 tuổi được hưởng một kỳ World Cup tuyệt vời khi cùng đội bóng của mình vào đến vòng tứ kết, bản thân anh giành Chiếc giày vàng và kiếm được một di chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha. Nhà ĐKVĐ châu Âu cũng đang liên hệ để có được chữ ký của Falcao,  James hy vọng sẽ được đoàn tụ với cựu ngôi sao Atletico Madrid trước khi mùa giải mới bắt đầu. 
Trên tờ nhận định bóng đá AS, tân binh bạc triệu James Rodriguez công khai lôi kéo Falcao đến Real và tin chắc rằng Mãnh hổ sẽ hiện diện ở Bernabeu trong mùa Hè này. Ngoài việc khoác chung màu áo ĐT Colombia, James Rodriguez và Falcao còn từng là đồng đội ở cả Monaco lẫn Porto. Có thêm “gián điệp” James Rodriguez, thương vụ Falcao có thể được dứt điểm trong những ngày tới."Tôi chắc rằng anh có thể chơi ở đây," James nói với AS . "Nhưng tôi không phải là người quyết định có hay không, điều đó còn phụ thuộc vào chủ tịch Florentino Perez. "Nhưng anh có thể đến đây vì anh là một cầu thủ chất lượng. "Tôi đã chơi với anh ấy trong bốn năm, chúng tôi chỉ xa nhau khi anh đến Atletico. Anh có đầy đủ những tố chất mà Real Madrid cần, hy vọng rằng anh sẽ đến đây. "
James gia nhập Madrid với mức phí kỉ lục cho một tiền vệ trẻ 80 triệu euro, nhưng cầu thủ 23 tuổi không chơi ở vị trí sở trường của mình trong đội hình đầu tiên của Carlo Ancelotti. "Trước tiên, tôi phải tập luyện cùng các đồng đội mới," ông nhấn mạnh." Hầu như tất cả đã ở bên nhau ba hoặc bốn năm. Tôi phải tôn trọng họ và đang tập làm quen dần với mọi thứ . Tôi rất vui vì giấc mơ của mình đang được hiện thực hóa. Hy vọng rằng, tất cả mọi thứ diễn ra tốt đẹp, tôi rất vui mừng và mong muốn giành danh hiệu cùng với câu lạc bộ. Kể từ khi tôi phát hiện ra rằng Madrid muốn có tôi, tôi đã làm tất cả để được đến đây. Đây là một CLB lớn, điều đó đồng nghĩa với việc bạn luôn phải đối mặt với một áp lực cao.” , tỷ lệ kèo bóng đá cho biết.
Cuối cùng , Falcao kêu gọi các đồng đội ở Colombia cố gắng thuyết phục HLV Jose Pekerman phụ trách  đội tuyển quốc gia khi ông đang được nhắm đến cho cương vị HLV trưởng Argentina. "Tất cả chúng ta phải cố gắng thuyết phục Jose ở lại," anh tuyên bố. "Ông ấy đã thay đổi tất cả mọi thứ trong đội hình của chúng tôi và giúp đội bóng chơi tốt hơn. Nếu ông ấy quyết định ra đi, điều đó thật buồn và thật sự khó khăn để tìm được một người kế nhiệm thay thế vị trí tip bóng đá của ông.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét