Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Vorm sắp cập bến Tottenham

Mẹo Cược - Tờ De Telegraaf khẳng định thủ thành Vorm có thể sẽ về Tottenham trong mùa Hè này với mức phí khoảng 5 triệu bảng.

>> James viết tiếp giấc mơ Zidane
>> Xavi ở lại Nou Camp
>> Falcao hờ hững với Real Madrid

Vorm có cơ hội thử sức tại The Spurs
Vorm có cơ hội thử sức tại The Spurs
Soi kèo miễn phí cho biết : Michel Vormcủa Swansea City cũng đã khẳng định anh sẽ gia nhập Tottenham và nói rằng anh đang có cơ hội để cạnh tranh vị trí số 1 với Hugo Lloris. Tuyển thủ Hà Lan hiện đang trong kỳ nghỉ sau khi kết thúc ở vị trí thứ ba tại Worldcup Brazil mùa hè này.
Vị trí số 1 của Vorm ở Swansea bất ngờ bị lung lay sau khi đội bóng này chiêu mộ Lukasz Fabianski từ Arsenal theo dạng CNTD.
Nhận định bóng đá Đến Tottenham Vorm sẽ phải cạnh tranh quyết liệt vời Hugo Lloris. Tuy nhiên, Vorm cho rằng điều này chỉ có lợi cho Tottenham.
“Mỗi đội bóng đều có hai thủ môn hàng đầu. Thế nên việc Tottenham sở hữu tôi và Lloris là điều bình thường, nhất là khi đội bóng sẽ cạnh tranh ở nhiều giải đấu”, Vorm chia sẻ.
Cầu thủ 30 tuổi này chuyển đến sân vận động Liberty từ Utrecht trong năm 2011 và có màn trình diễn  ấn tượng trong ba mùa giải tại Premier League. Spurs hy vọng Vorm sẽ thể hiện được những khả năng tốt nhất để cùng Tottenham gặt hái được thành công trong mùa giải mới , theo tin bóng đá .

>> James viết tiếp giấc mơ Zidane
>> Xavi ở lại Nou Camp
>> Falcao hờ hững với Real Madrid

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét