Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Tôi muốn là số một ở Barcelona, Masip nói

Mẹo Cược - Thủ thành 25 tuổi luôn luôn mong muốn được cạnh tranh cho vị trí số 1 tại sân Nou Camp trong mùa giải tới.

>> Tuần tới Sabella sẽ quyết định tương lai của mình
>> Morata phấn khích cho cuộc phiêu lưu mới
>> Allegri: Tôi không có xung đột với Pirlo

 
Masip là thủ môn của đội Barca B
Masip là thủ môn của đội Barca B
Giấc mơ được góp mặt trong đội hình 1 của thủ môn Barcelona Jordi Masip đã thành hiện thực khi anh vừa mới kí với đội chủ sân Nou Camp  ở lại đến năm 2017 kèm theo mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 35 triệu Euro. Tại đội một mùa tới, Masip sẽ phải cạnh tranh với 2 tân binh là Ter Stegen và Bravo.
Anh mong muốn cạnh tranh để có được vị trí tip bóng đá tốt nhất tại Barcelona như Victor Valdes , người mà anh tin là thủ môn tốt nhất trong lịch sử của câu lạc bộ. 
Bản tin nhận định bóng đá chính xác nhất cho biết : Thủ môn Tây Ban Nha hiện đang phải ngồi ngoài với chấn thương đầu gối và có thể lựa chọn rời khỏi sân Nou Camp, trong thời gian ở Barca anh đã giành được 21 danh hiệu lớn bao gồm ba Champions League.
Barca đã nhanh chóng Marc-Andre ter Stegen và Claudio Bravo để thay thế Valdes, trong khi huấn luyện viên trưởng mới Luis Enrique kiên quyết nói rằng Masip sẽ là một phần trong kế hoạch của ông cho mùa giải 2014-15. 
Masip nói rằng anh được tận hưởng viễn cảnh thi đấu cho đội một -. đặc biệt là kể từ khi Valdes nói anh là người kế nhiệm dài hạn tiềm năng của mình ".
Victor tâng bốc tôi rất nhiều, tôi có rất nhiều sự tôn trọng cho anh ấy,  anh là một tấm gương mà tôi nhìn vào để rèn luyện bản thân mình," thủ môn này nói với các phóng viên .
 "Tôi sẽ cố gắng để một ngày nào đó đạt được những gì như anh. Tôi biết sẽ rất khó khăn bởi vì anh là thủ môn tốt nhất trong lịch sử bóng đá của Barca và một thần tượng đối với tôi. "Tôi rất vui mừng khi nhận được tin này và tôi sẽ cố gắng để giúp đội bóng giành chiến thắng và làm cho người hâm mộ hạnh phúc. "Tôi luôn chơi với các đối thủ cạnh tranh, kể từ khi tôi còn trẻ. Đó là điều tốt vì nó giúp tôi cải thiện. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét