Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Allegri: Tôi không có xung đột với Pirlo

Mẹo Cược - Cựu HLV Allegri của AC Milan tuyên bố rằng ông có một mối quan hệ tốt với ngôi sao người Ý trong thời gian họ đã làm việc cùng nhau tại San Siro.
Pirlo và Allegri khi còn làm việc ở AC Milan
Pirlo và Allegri khi còn làm việc ở AC Milan

Massimiliano Allegri đã nhấn mạnh rằng ông không có một vấn đề gì với Andrea Pirlo khi về Juventus làm HLV trưởng.Nhưng có nhiều thông tin bóng đá cho rằng Pirlo và Allegri đã phải chịu đựng một mối quan hệ khó khăn kể từ khi tiền vệ trái AC Milan ra đi vào mùa hè năm 2011, khi giữa chiến thuật của Allegri và cách chơi ưa thích của Pirlo vẫn còn một khoảng cách không nhỏ.
Allegri rõ ràng đã biết trước những gì chờ đợi ông ở Juve sau những gì đã xảy ra với Pirlo, vì thế tong cuộc họp báo ông đã nói rằng: "Tôi đã luôn luôn được hưởng một mối quan hệ tuyệt vời với Pirlo, Anh ấy đã và vẫn là một nhà vô địch. Khi còn ở Milan với tôi, anh đã trải qua mùa giải không may mắn vì chấn thương.
"Thật không may, khi có nhiều người cố tình hiểu sai câu chuyện. Quyết định rời Milan của cậu ấy được thống nhất bởi 3 bên, không phải của riêng tôi. Giữa chúng tôi không có vấn đề gì”. 
Câu lạc bộ, nhận định bóng đá Andrea và tôi đã gặp và anh đã quyết định gia nhập Juventus và bây giờ tôi đủ may mắn để tái hợp lại với anh, sau ba năm. "Anh đã trải qua những năm tháng khó quên tại Juve và bây giờ tôi thấy mình thật may mắn để cùng làm việc với anh một lần nữa. "Tôi chưa bao giờ gặp bất kỳ vấn đề gì với Andrea và tôi chưa bao giờ nghi ngờ đẳng cấp của Andrea. Cậu ấy là một nhà vô địch." Pirlo có hợp đồng với Juventus cho đến tháng sáu năm 2016.

>> Arsenal không cần Khedira nhưng anh hoàn hảo cho Chelsea
>> Xabi Alonso bị treo giò Siêu cúp châu Âu

>> Lloris kí hợp đồng mới với Tottenham

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét