Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Cech khẳng định không muốn ngồi trên băng ghế dự bị

Mẹo Cược - Thủ môn người cộng hòa Séc cũng nhận thức được rằng vị trí số 1của mình trong khung thành The Blues bây giờ đang bị đe dọa và do đó anh xác định cần phải luôn gây ấn tượng với ông chủ Jose Mourinho và chiếm được niềm tin của ông ấy.

>> Real Madrid muốn bán Di maria mua Falcao
>> Albiol: Tôi đã có quyết định đúng đắn khi rời Real Madrid
>> Rooney tiếp tục ghi điểm với Van Gaal

Petr Cech
Petr Cech luôn là lựa chọn số 1 của Chelsea trong nhiều năm 
Kể từ khi chuyển từ Rennes vào năm 2004 cho đến nay, theo các chuyên gia tip bóng đá Cech luôn là thủ môn số 1 của Chelsea nhưng vị trí đó đã bị lung lay ở mùa giải năm nay khi có sự xuất hiện trở lại của thủ thành người Bỉ Courtois sau 3 năm cho Atletico Madrid mượn.
Trước đó, HLV Chelsea Jose Mourinho đã tuyên bố sẽ không bán thủ môn 32 tuổi người Czech. Ông cho biết 1 trong 2 sẽ không vui khi người kia được chọn bắt chính. “Người đặc biệt” muốn họ cạnh tranh lành mạnh và điều đó có lợi cho đội bóng và người hâm mộ. Vì thế thủ thành “lão tướng” này sẽ càng phải nỗ lực nhiều hơn nhằm không để đàn em Courtois qua mặt.
Phát biểu trên Mirror trang nhận định bóng đá uy tín,Petr Cech cho biết: “Tôi không muốn bị đẩy lên băng ghế dự bị. Đây chính là lý do tôi đang nỗ lực hết mình để có mặt trong đội hình chính của Chelsea. Chúng ta hãy thôi nói về vị trí chính thức trong khung gỗ của Chelsea mà nên chờ xem tôi có thể làm gì và những gì sẽ xảy ra trong thời gian tới”.
“Bạn biết tôi luôn luôn cố gắng hết mình mỗi lần ra sân. Tôi sẽ làm mọi thứ và sẵn sàng cho mùa giải mới sắp bắt đầu. Rõ ràng ông Jose Mourinho là người quyết định ai sẽ là người bắt chính trận đầu tiên, trận thứ hai hay các trận tiếp theo nữa… Chỉ có một cách duy nhất là tôi phải luôn sẵn sàng chiến đấu. Tôi không có gì đặc biệt so với những thủ môn khác khi gia nhập Chelsea.  Tôi đang làm mọi thứ có thể để ông ấy chọn tôi” – Cech chia sẻ với soi kèo .
Cech đã 32 tuổi và anh sẽ khó lòng giữ được vị trí chính thức trước thủ môn trẻ Courtois đang có phong độ tuyệt vời trong kì Worldcup vừa qua.

>> Real Madrid muốn bán Di maria mua Falcao
>> Albiol: Tôi đã có quyết định đúng đắn khi rời Real Madrid
>> Rooney tiếp tục ghi điểm với Van Gaal

Nguồn : TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét