Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Arsenal chọn Schneiderlin thay vì Khedria

Mẹo Cược - Các Pháo thủ đang xếp hàng chờ chữ kí của tiền vệ phòng ngự người Pháp sau khi quyết định buông xuôi việc chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid .

>> Real rao bán Isco lấy tiền mua James
>> Messi tự hào vì được chào đón tại Argentina
>> Tôi muốn là số một ở Barcelona, Masip nói

Schneiderlin là con bài thay thế cho Khedira của Wenger
Schneiderlin là con bài thay thế cho Khedira của Wenger
Theo nguồn tin tức bóng đá cập nhật mới nhất Arsenal đã mở các cuộc đàm phán sơ bộ với Southampton trên một động thái cho Morgan Schneiderlin . Arsene Wenger đã xác định cầu thủ người Pháp là lựa chọn tốt nhất để điền vào vai trò tiền vệ phòng ngự tại sân Emirates mùa giải tới. Lúc đầu Wenger muốn có Khedira cho vị trí này, thậm chí pháo thủ đã thuyết phục thành công ban lãnh đạo Real sau khi chấp nhận chi ra số tiền 19,8 triệu bảng. Tuy nhiên, trong quá trình đàm phán thủ tục cá nhân với Khedira, do cầu thủ 27 tuổi yêu cầu mức lương quá cao (150.000 bảng/tuần) nên đội bóng đá thành London đã không thể đồng ý ký hợp đồng.
Soi kèo vip cho biết : Ngoài ra Arsena còn quan tâm đến Lars Bender của Bayer Leverkusen nhưng câu lạc bộ coi Schneiderlin như một mục tiêu thực tế hơn. Các Pháo dự tính mua tiền vệ 24 tuổi này với giá 18 triệu euro, trong khi Southampton muốn nhận được ít nhất 25 triệu euro từ thương vụ này. Southampton cứng rắn hơn trong thỏa thuận này vì Adam Lallana, "lão tướng" Rickie Lambert cho tới hậu vệ Luke Shaw đều đã lần lượt chuyển đến đầu quân cho Liverpool và Man Utd.. 
Cá nhân Schneiderlin cũng có những nhận định phát biểu lấp lửng về khả năng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này: "Tôi đã gắn bó với Southampton khá lâu rồi. Ban lãnh đạo đội bóng hiểu rõ tôi muốn gì. Tôi có tham vọng riêng của mình. Là cầu thủ, chắc chắn ai cũng muốn được chơi trong những trận cầu lớn, ở các giải đấu lớn. Tôi sẽ sớm quyết định tương lai trong thời gian sớm nhất". 
Schneiderlin là một tiền vệ đóng vai trò quan trọng của Southampton khi họ trải qua một mùa giải 2013/2014 tương đối thành công và anh cũng đã cùng ĐT Pháp lọt vào tới tứ kết trước khi thua ĐT Đức 0-1 và bị loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét