Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Keylor Navas bỏ Beyern Munich về Real Madrid

Mẹo Cược - Thủ môn Keylor Navas , ngôi sao nổi bật nhất trong đội hình của Costa Rica tham dự World Cup sẽ tới Bernabeu trong tuần này.

>> Allegri kế nhiệm Conte
>> Filipe chính thức về Chelsea
>> Oblak gia nhập Atletico Madrid

 

Keylor Navasthể hiện một phong độ xuất sắc trong màu áo Costa Rica
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chấp nhận trả thẳng 10 triệu euro, đây cũng là phí giải phóng hợp đồng của thủ thành Keylor Navas.

Cuối tuần trước , chuyên gia bóng đá nhận định , TBN dẫn lời phó chủ tịch Levante, Thomas Perez xác nhận Navas sẽ gia nhập Bayern Munich ở mùa Hè này. Tuy nhiên, đến hôm nay, tờ Marca (thân Real) khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Bernabeu mới là điểm đến của Navas giống như nhận định bóng đá miễn phí đã đưa tin .
Trong khi Bayern ung dung chờ Navas thì Real đã bạo dạn hơn, đến làm việc trực tiếp với Levante. Đội bóng áo trắng đồng ý trả đủ 10 triệu euro (7,9 triệu bảng) tiền phá hợp đồng của Navas và hứa hẹn trao cho thủ môn này vị trí “số 1” trong mùa giải tới, điều anh chắc chắn không có nếu đến Bayern.
Bản tin nhận định bóng đá tối nay cũng cho thấy , Thủ thành  27 tuổi này, người được coi là một trong những thủ môn tốt nhất tại World Cup, anh góp công lớn trong việc đưa Costa Rica lọt vào vòng tứ kết của giải đấu. Sự có mặt của Keylor Navas đồng nghĩa rằng một trong hai thủ thành Diego Lopez hoặc Iker Casillas sẽ phải cuốn gói rời khỏi Bernabeu. Nhiều khả năng, Diego Lopez sẽ là cái tên nằm trong danh sách thanh lý.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét