Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Hung tin cho Bayern Munich

Mẹo Cược - Tuyển thủ Đức đã chiến đấu với chấn thương trong suốt mùa giải trước và nhân viên y tế của câu lạc bộ Bayern Munich đã kêu gọi anh ấy nghỉ ngơi trước khi mùa giải 2014-15 bắt đầu.

>> Aurier gia nhập PSG với giá 10 triệu euro
>> Vorm sắp cập bến Tottenham
>> James viết tiếp giấc mơ Zidane

Schweinsteiger- người hùng thầm lặng của tuyển Đức
Schweinsteiger- người hùng thầm lặng của tuyển Đức 
Theo nguồn web kết quả bóng đá cập nhật trực tiếp Trưởng bộ phận y tế Bayern, bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt đã bày tỏ lo ngại của mình về chấn thương cũng như thể lực của Bastian Schweinsteiger trước mùa giải 2014-15. 
Tiền vệ này có ảnh luôn bị ám ảnh bởi vấn đề chấn thương trong suốt mùa giải năm ngoái và khiến anh bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng trong màu áo Bayern. Schweinsteiger đã nỗ lực trở lại và chơi ấn tượng để đưa Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014 mùa hè qua. Tuy nhiên chính sự cố gắng của Schweinsteiger khiến anh cần thời gian nghỉ ngơi để cơ thể phục hồi trước mùa giải mới.
Tip bóng đá cho biết Ngôi sao 29 tuổi này có một kỳ nghỉ ba tuần sau khi cùng đội tuyển quốc gia đi đến vinh quang tại giải đấu lớn nhất hành tinh mùa hè này, nhưng Muller-Wohlfahrt cảm thấy Schweinsteiger cần ít nhất sáu tuần để phục hồi hoàn toàn thể lực sau kì Worldcup vừa qua cũng như sau một mùa giải mệt mỏi 2013-14. "Schweinsteiger cần nghỉ ngơi ít nhất sáu tuần", bác sĩ Bayern nói với Eurosport . 
Tại World Cup 2014, Schweinsteiger vắng mặt ở trận đầu tiên với Bồ Đào Nha và ngồi trên ghế dự bị ở trận kế gặp Ghana. Tiền vệ 29 tuổi sau đó trở lại và chơi đủ cả năm trận tiếp theo giúp Đức đăng quang World Cup sau 24 năm.
Schweinsteiger ra sân 36 trận ở mọi giải đấu cho Bayern mùa giải trước. Soi kèo Theo chẩn đoán của bác sĩ tiền vệ này có thể vắng mặt trong phần mở đầu Bundesliga mùa tới. Bayern sẽ đá trận mở màn mùa giải Bundesliga 2014-2015 với Wolfsburg vào ngày 22/8.

>> Aurier gia nhập PSG với giá 10 triệu euro
>> Vorm sắp cập bến Tottenham
>> James viết tiếp giấc mơ Zidane

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét