Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Fabregas muốn giành chiến thắng ở Chelsea

Mẹo Cược - The Blues đã phải mất 33 triệu euro để giành được Fabregas từ Barcelona hồi đầu mùa hè này và tiền vệ này cho biết anh muốn giành chiến thắng tất cả các danh hiệu trong thời gian ở Stamford Bridge.

>> Ronaldo tiết lộ sẽ chơi bóng đến năm 2021
>> Perez tin rằng James sẽ quyến rũ người hâm mộ
>> Gerrard không phải là người đội trưởng vĩ đại của đội tuyển Anh

Fabregas muốn cùng Chelsea giành tất cả danh hiệ
Fabregas muốn cùng Chelsea giành tất cả danh hiệu 
Sau kỳ nghỉ, cựu thủ quân của Arsenal đã hội quân cùng Chelsea trong chuyến du đấu tại Áo và có bài trả lời phỏng vấn đầu tiền trong màu áo CLB mới. Nhận định bóng đá Fabregas cho biết anh đang rất háo hức khi bắt đầu tập luyện cùng đồng đội mới và tiền vệ người Tây Ban Nha sẵn sàng chinh phục các danh hiệu cùng The Blues.
Fabregas nói: "Tham vọng của tôi là đoạt tất cả danh hiệu cùng Chelsea. Tôi biết mình đang ở độ tuổi chín muồi và cần thay đổi. Tôi vui vì bản hợp đồng đã được hoàn tất trước World Cup. Tôi muốn đầu óc thư thái để toàn tâm toàn ý tập trung cho mùa bóng mới. Tôi đã lướt qua toàn bộ các đề nghị nhưng sau khi nói chuyện với HLV Jose Mourinho, tôi thấy Chelsea là điểm đến lý tưởng".
Các đội bóng luôn gặp khó khăn và rất khó đánh bại đoàn quân của HLV Jose Mourinho. Đội bóng luôn được tổ chức chiến thuật rất tốt lại có kỷ luật. Chuyên gia tip bóng đá như Mourinho biết cách làm cho cầu thủ phát huy tối đa khả năng".
" Fabregas cũng ca ngợi hai người đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia là Diego Costa và Fernando Torres, người mà anh sẽ được tái ngộ trên sân Stamford Bridge.
Tôi bắt đầu chơi bóng cùng Torres ở tuyển Tây Ban Nha khi tôi mới 18 tuổi, chúng tôi đã sát cánh cùng nhau trong khoảng 9 năm. Chúng tôi đã giành được 2 chức vô địch EURO và 1 lần vô địch World Cup cùng nhau. Tôi thực sự thích lối chơi của anh ấy. Anh ấy rất mạnh mẽ và luôn có lối di chuyển tuyệt vời để thoát sự đeo bám của các hậu vệ. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ lại chơi ăn ý cùng nhau ở Chelsea , mẹo cá cược cho biết thêm.
 
Còn với Diego, anh ấy đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong vài năm qua. Anh ấy thực sự là mối đe dọa trước mọi hàng phòng ngự. Tôi thực sự thích mẫu những tiền đạo có lối chơi như anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy sẽ có được phong độ tuyệt vời ở đây.”

>> Ronaldo tiết lộ sẽ chơi bóng đến năm 2021
>> Perez tin rằng James sẽ quyến rũ người hâm mộ
>> Gerrard không phải là người đội trưởng vĩ đại của đội tuyển Anh

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét