Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Romeu ký hợp đồng mới với Chelsea

Mẹo Cược - Tiền vệ Oriol Romeu 22 tuổi, người chuyển đến Chelsea từ CLB Barcelona vào mùa hè năm 2011 vừa mới ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm để ở lại sân Stamford Bridge tới năm 2017.

>> Michu rời Swansea đến Napoli
>> Kagawa phấn khích dưới thời Van Gaal
>> Van Gaal nhận hung tin

Romeu ký hợp đồng mới với Chelsea
Romeu chưa có được chỗ đứng vững chắc tại Chelsea 
Theo nguồn tip bóng đá free hôm nay , Tiền vệ Oriol Romeu của Chelsea đã ký một hợp đồng ba năm mới tại Stamford Bridge, câu lạc bộ đã công bố. Cầu thủ 22 tuổi này chuyển đến The Blues từ Barcelona trong tháng 8 năm 2011 và bây giờ đã viết một thỏa thuận mới với Jose Mourinho để ở lại sân Stamford Bridge cho đến năm 2017 .
Soi kèo ngon cũng cho biết : Romeu đã có 16 lần ra sân tại Premier League trong mùa giải đầu tiên với The Blues, nhưng một chấn thương đầu gối đã khiến anh mất cơ hội đá chính và cản trở sự phát triển bóng đá của mình.
Kể từ đó, Cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha gặp nhiều khó khăn trong việc tìm vị trí ở đội hình 1 của Chelsea nhận định bóng đá miễn phí mùa giải trước anh được đem cho Valencia mượn
Sau đó ông đã trở lại Anh để đào tạo trước mùa giải cùng với Chelsea và chơi hơn 70 phút trong chiến thắng 5-0 trong trận giao hữu với Wycombe Wanderers hôm thứ Tư.

>> Michu rời Swansea đến Napoli
>> Kagawa phấn khích dưới thời Van Gaal
>> Van Gaal nhận hung tin

Nguồn: TIP bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét