Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Diego Lopez quyết không rời Real Madrid

Mẹo Cược - Đại diện của Lopez - Manolo Garcia-Quilon khẳng định rằng thân chủ của ông sẽ không rời khỏi câu lạc bộ mặc dù Keylor Navas xuất hiện tại sân Bernabeu.

>> Debuchy chính thức về với Arsenal
>> Ai sẽ là thủ môn số 1 ở Real Madrid
>> Terry: Costa chứng tỏ mình với Chelsea mùa giải trước

Lopez quyết cạnh tranh với Navas
Lopez quyết cạnh tranh với Navas
Nguồn tip bóng đá chất lượng cao đưa tin , Real Madrid đã chiêu mộ thành công thủ môn Keylor Navas Levante  sau màn trình diễn ấn tượng của anh cho Costa Rica ở World Cup mùa hè này.
Việc Navas có mặt ở sân Santiago Bernabeu khiến nhiều CĐV tin rằng giữa Lopez và Casillas sẽ phải có người ra đi. Tuy nhiên đại diện của Lopez là Garcia-Quilon đã khẳng định, thân chủ của ông sẽ không làm điều đó.
Soi kèo cho biết : "Lopez sẽ không rời Real", Garcia-Quilon phát biểu trên Marca. "Anh ấy muốn trở thành thủ môn số một tại Real Madrid và chắc chắn sẽ còn tập luyện chăm chỉ hơn. Lopez sẽ làm hết khả năng của mình để cạnh tranh tại đội bóng này
Thủ thành 32 tuổi này đã chơi 36 lần ở La Liga mùa trước, trở lại Bernabeu trong tháng 1 năm 2013 sau khi để lại cho Villarreal năm năm trước đây và đại diện của anh đã bác bỏ những tin đồn rằng  Lopez sẽ di chuyển đến Napoli.
"Napoli đã thậm chí không hỏi về anh ta," ông nói thêm với phóng viên tin nhanh bóng đá của chúng tôi .
"Anh ấy sẽ  thuyết phục đội ngũ huấn luyện ở đây một lần nữa tin rằng anh là thủ môn bóng đá số 1 tại Real Madrid."

>> Debuchy chính thức về với Arsenal
>> Ai sẽ là thủ môn số 1 ở Real Madrid
>> Terry: Costa chứng tỏ mình với Chelsea mùa giải trước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét