Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Schneiderlin quyết dứt áo Southampton đến Tottenham

Mẹo Cược - Morgan Schneiderlin đang chuẩn bị nộp một yêu cầu chuyển giaobuộc Southampton thông qua. Điểm đến mong muốn của tiền vệ người Pháp chính là Tottenham Hotspur.

>> Yaya Toure khiến Manchester City an lòng
>> Vlaar khẳng định Aston Villa không muốn anh ra đi
>> Scolari nhanh chóng tái ngộ Gremio


Morgan Schneiderlin nằng nặc đòi đến Tottenham
Nhận định bóng đá cho biết : Tiền vệ này cảm thấy tức giận khi Chủ tịch Southampton Ralph Krueger công bố vào hôm thứ Ba rằng anh sẽ không được bán vào mùa hè này mặc dù cuộc đàm phán  giữa Southampton và Spurs gần như hoàn tất. Chính điều này khiến Schneiderlin không hài lòng và mâu thuẫn dữ dội đã xảy ra giữa đôi bên.
Schneiderlin đã sẵn sàng để gửi một yêu cầu chuyển nhượng và thậm chí có thể từ chối chơi cho Southampton .
Schneiderlin đã nhìn thấy một số đồng đội rời khỏi câu lạc bộ bóng đá vào mùa hè này và bản thân anh cũng không còn mặn mà với nơi đây, khi bày tỏ ý định muốn rời sân St Mary trước khi lên đường tham dự Worldcup. Các trụ cột của CLB lần lượt ra đi, Adam Lallana, Rickie Lambert, Luke Shaw, Dejan Lovren,  Calum Chamber. theo nguồn tip bóng đá uy tín Schneiderlin sẽ là người tiếp theo.
Schneiderlin được Southampton mua về từ Strasbourg vào năm 2008 với giá 2 triệu Euro. Còn hiện tại, The Saint sẽ thu về không dưới 15 triệu Euro nếu bán tiền vệ 24 tuổi này.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét