Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Perez tin rằng James sẽ quyến rũ người hâm mộ

Mẹo Cược - Chủ tịch Real Madrid ngỏ lời khen ngợi tuyển thủ James Rodriguez người Colombia trong buổi ra mắt của anh, được công bố trước 40.000 người hâm mộ tại Santiago Bernabeu.

>> Gerrard không phải là người đội trưởng vĩ đại của đội tuyển Anh
>> Messi xứng đáng giành Quả bóng vàng
>> Kroos: Real Madrid không phải lựa chọn đầu tiên

James đã chính thức là người của Real
James đã chính thức là người của Real
Theo các ngồn tip bóng đá uy tín James Rodriguez chuyển đến Real Madrid từ Monaco với mức giá kỉ lục 80 triệu euro . Cầu thủ 23 tuổi đã được công bố là một thành viên chính thức của đại gia đình Madrid trước 40.000 người hâm mộ tại Santiago Bernabeu vào tối thứ ba sau hoàn thành việc kiểm tra y tế và ký kết một thỏa thuận sáu năm với câu lạc bộ. James gia nhập câu lạc bộ sau khi có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup, anh giành danh hiệu chiếc giày vàng đồng nghĩa làvua phá lưới của giải đấu với sáu bàn thắng. Perez hy vọng anh có thể làm tốt hơn khi về Madrid.
" James mới chỉ chơi một mùa giải cho Monaco sau khi gia nhập câu lạc bộ này với giá 45 triệu euro từ Porto mùa hè năm ngoái , theo soi kèo miễn phí .
Cầu thủ này không giấu giếm mong muốn trở thành một cầu thủ Madrid với một chuỗi các ý kiến trong mùa World Cup. 
 Tin bóng đá cho biết thỏa thuận này đã đưa  James trở thành một trong những chân sút đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng. Đến với Real anh sẽ mặc chiếc áo số 10 cho câu lạc bộ.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét