Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Rio Ferdinand chính thức gia nhập QPR

Mẹo Cược - Trung vệ kì cựu của đội tuyển Anh chính thức gia nhập Queens Park Rangers với bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng , kết thúc 12 năm gắn bó với Manchesster United.

>> Ljajic sẽ vẫn ở Roma
>> Diego Lopez quyết không rời Real Madrid
>> Debuchy chính thức về với Arsenal 

Trung vệ Ferdinand trong màu áo M.U
Trung vệ Ferdinand trong màu áo M.U
Tại QPR  Rio đã được tái hợp với HLV Harry Redknapp - người đã trao cho anh cơ hội ra mắt lần đầu tiên ở đội hình 1 của Westham vào năm 1995..
Trong thời giân chơi bóng cùng M.U Rio đã cùng đội bóng giành được 11 danh hiệu bao gồm : 6 Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup và 1 FIFA Club World Cup. Giờ đây, anh sẽ phải đảm đương một trọng trách còn khó khăn, đó là giúp QPR trụ vững tại giải đấu cao nhất nước Anh.

"Cha tôi đã từng đưa tôi tới sân Loftus Road để xem tip bóng đá , QPR là đội bóng đầu tiên muốn ký hợp đồng với tôi. Đó là những ký ức đẹp của tôi và gia đình", Rio phát biểu trên website tỷ lệ kèo bóng đá chính thức của QPR. 
"Tôi đã nói chuyện với Harry và Chủ tịch Mr. Tony Fernandes và  tôi có một mong muốn thực sự là  đến đây và chơi bóng đá "Tôi đã có rất nhiều lời đề nghị từ tất cả các nơi trên thế giới - một số trong những nơi có khí hậu tốt hơn so với ở đây.Tôi vui mừng khi được ở đây để giúp câu lạc bộ này củng cố vị trí của nó ở Premier League.
" Harry Redknapp đã làm việc với Ferdinand khi anh chỉ là một cầu thủ trẻ tại West Ham, và người quản lý QPR rất vui mừng khi được đoàn tụ với học trò cũ. "Tôi thực sự rất hài lòng ", ông nói thêm.
Cá độ bóng đá cho biết thêm : "Rio là một cầu thủ tuyệt vời và rất chuyên nghiệp -. Tôi rất vui mừng chúng tôi đã có thể mang anh trở lại đây. 
"Trong suốt thời gian của mình tại Manchester United, anh là hậu vệ hay nhất châu Âu, nếu không có thể nói là của thế giới. "Đưa anh đến QPR là một quyết định đúng đắn của CLB khi anh vẫn còn quá chất lượng, một cầu thủ đầy kinh nghiệm và bí quyết trận mạc, điều đó sẽ có thể giúp chúng tôi thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét