Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Suarez có khả năng được giảm án

Mẹo Cược - Tòa án Trọng tài Thể thao đã nói với Goal rằng bốn tháng lệnh cấm của tiền đạo Suarez vì cắn Chiellini tại World Cup 2014 có thể được bãi bỏ, mặc dù vẫn sẽ chấp hành đủ án phạt ở cấp độ ĐTQG.

>> Liverpool sẽ không vung tiền mua ngôi sao thay Suarez
>> Mathieu tin rằng Barcelona là CLB tốt nhất thế giới
>> Iniesta: Băng đội trưởng của Barca sẽ là một giấc mơ

Suarez có khả năng sẽ cùng Barca khởi đầu mùa giải
Suarez có khả năng sẽ cùng Barca khởi đầu mùa giải
Sau khi dính án cấm tham gia vào các hoạt động tip bóng đá trong 4 tháng, cấm thi đấu 9 trận cấp độ đội tuyển vì cắn vào vai trung vệ Chiellini tại World Cup, Không những vậy, cựu tiền đạo Ajax còn phải nộp phạt 110.000 USD. Tiền đạo Luis Suarez và LĐBĐ Uruguay đã gửi đơn xin giảm án lên FIFA .
Ban đầu, Suarez muốn được tạm thời đình chỉ lệnh cấm trên để có thể dự vòng knock-out World Cup cùng ĐT Uruguay nhưng bị FIFA bác bỏ. Tuy vậy, Suarez và Barcelona đã quyết định tiếp tục nộp đơn lên tòa án thể thao quốc tế CAS. Tòa án này đã chấp nhận yêu cầu xem xét lại án phạt cho Suarez, và dự kiến sẽ ra quyết định vào ngày 11-12/8 , mẹo cá cược cho biết .
Theo một nguồn tin bóng đá mới nhất từ CAS, Suarez vẫn sẽ chấp hành đủ án phạt ở cấp độ ĐTQG dù vậy anh có thể không phải rời xa các hoạt động bóng đá 4 tháng, tức là được giảm án. Điều này cho phép Suarez bắt đầu mùa giải La Liga 2014/15 cùng các đồng đội mới ở Barca đúng thời hạn, Trước đó, một ủy viên của CAS đã đồng ý với Barca, rằng án phạt của FIFA dành cho Suarez là quá nặng tay.. 
Theo các điều khoản của việc đình chỉ, ngôi sao Uruguay là không thể tập luyện cùng đồng đội mới của mình và không thể bước chân vào Nou Camp. Suarez xin lỗi về hành động của mình sau sự cố ở Brazil, với Barca
Với Barca, họ đã bỏ ra một mức phí kỉ lục  để chiêu mộ Suarez, chắc chắn CLB này sẽ không muốn  tiền đạo 27 tuổi ngồi chơi xơi nước tới tận tháng Mười.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét