Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Ranocchia khiến Juventus đau lòng

Mẹo Cược - Hậu vệ Ranocchia người Italia đã từ chối cơ hội tham gia các Bianconeri và anh chuẩn bị ký một hợp đồng mới tại sân San Siro.

>> Mc Carthy đắt hàng
>> Kramer bị cám dỗ bởi Napoli
>> Fiorentina kiên quyết giữ chân Cuadrado 

Ranocchia khẳng định ở lại Inter
Ranocchia khẳng định ở lại Inter
 Andrea Ranocchia đã tiết lộ trên các web tip bóng đá uy tín rằng anh đã từ chối chuyển đến Juventus. Trong nỗ lực củng cố hàng thủ, Juventus đã đánh tiếng đến Andrea Ranocchia, trung vệ trụ cột của Clb bóng đá Inter. Đã có tin Ranocchia cũng xiêu lòng trước Juventus bởi anh không muốn tiếp tục xuống dốc cùng Inter. Tuy nhiên, thông tin này đã bị chính trung vệ 25 tuổi bác bỏ.
Tip bóng đá pro : “Juventus ư? Mỗi mùa hè thì những tin đồn như thế lại đến. Nhưng thực sự nó là vô nghĩa. Tôi còn hợp đồng với Inter đến 2015 và tôi hài lòng với những gì đang có. Trước mắt tôi sẽ tập trung và nỗ lực kiếm suất đá chính tại Confederations Cup”, Ranocchia nhấn mạnh.
Hậu vệ này đã được giao băng đội trưởng tại San Siro khi Javier Zanetti từ giã Inter. 
Vào đây ngay để biết tip bóng đá là gì ?
"Tôi nói không bởi vì tôi muốn cùng Inter đánh bại Juventus, "Ranocchia nói với RAI. Anh phát biểu rằng: "Một danh hiệu ở đây đáng giá hơn hàng ngàn danh hiệu ở bất cứ nơi nào khác."

>> Mc Carthy đắt hàng
>> Kramer bị cám dỗ bởi Napoli
>> Fiorentina kiên quyết giữ chân Cuadrado

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét