Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Griezmann chính thức gia nhập Atletico Madrid

Mẹo Cược - Tiền vệ tấn công người Pháp, Antoine Griezmann đã quyết định chia tay Real Sociedad để chuyển sang đầu quân cho nhà vô địch La Liga, Atletico Madrid.
 
Tân binh thứ tư trong mùa hè này của nhà ĐKVĐ La Liga
Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Sociedad, Antoine Griezmann những mùa gần đây đang thi đấu cực kỳ ấn tượng. Kể từ mùa 2009-2010 đến nay, chưa mùa nào Griezmann thi đấu ít hơn 35 trận. Soi kèo Tiền vệ 23 tuổi này nổi lên trong màu áo Real Sociedad ở mùa giải năm ngoái (ghi 20 bàn/ 49 trận). Anh lại tiếp tục tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Pháp tại World Cup 2014. Vì thế, ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc, một loạt các đội bóng lớn như: Liverpool, Monaco, Arsenal... đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Griezmann , theo nhận định bóng đá .
Dù không có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ nhưng mới đây, Atletico Madrid bất ngờ vượt mặt các ông lớn để chiêu mộ thành công Griezmann với mức giá 25 triệu euro. 
Theo chuyên gia tip bóng đá chia sẻ rằng Griezmann sẽ trở thành tân binh thứ tư trong mùa hè này của Atletico sau Miguel Moya, Jan Oblak và Mario Mandzukic .

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét