Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Lyon chiêu mộ Jallet từ PSG

Mẹo Cược - Hậu vệ 30 tuổi Jallet quyết định rời khỏi sân Parc des Princes sau khi nhận ra rằng anh không thể cạnh tranh suất đá chính với Gregory van der Wiel và tân binh Serge Aurier ở PSG.

>> Davies không thể từ chối Tottenham
>> Valencia chính thức sở hữu Rodrigo
>> Shaqiri ngỏ ý muốn đến Juventus 

Jallet chia tay PSG sau 5 năm gắn bó
Jallet chia tay PSG sau 5 năm gắn bó 
theo nguồn tin tip bóng đá uy tín Olympique Lyonnais đã hoàn thành việc ký kết với Christophe Jallet từ Paris Saint-Germain theo một hợp đồng ba năm. 
Sau khi luôn chơi ở vị trí  thứ hai vì Gregory van der Wiel mùa giải trước, cầu thủ này phải tìm bến đỗ mới bởi PSG lại đón thêm Serge Aurier về Parc des Princes từ Touluse. Do đó, Jallet tận dụng cơ hội này để tiếp tục sự nghiệp của mình tại Stade de Gerland. "Từ thời điểm Lyon nói với tôi họ quan âm đến tôi, điều đó luôn là ưu tiên đối với tôi, "hậu vệ nói với trang web chính thức câu lạc bộ mới của mình. "Tôi rất vui mừng được ở đây hôm nay. Đây là một thách thức mới đối với tôi, tôi đã có kinh nghiệm rất nhiều trong sự nghiệp chơi bóng của mình."Tôi muốn có một bước tiến mới. Tôi đã dành nhiều năm tuyệt vời ở Paris nhưng tôi cần phải đi nơi khác để tìm thấy một cơ hội trải nghiệm khác. "Tôi rất hạnh phúc khi tham gia với đội bóng chất lượng này và sẽ cố gắng đóng góp công sức cho một mùa giải mới tốt đẹp." , tin nhanh bóng đá cho biết .
Nhận định bóng đá Jallet đã có 5 năm chơi bóng ở PSG kể từ năm 2009 khi từ Lorient chuyển sang và giành được hai danh hiệu Ligue 1 trong thời gian của mình cùng với câu lạc bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét