Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Lovren khẳng định đến Liverpool là một giấc mơ

Mẹo Cược - Trung vệ Croatia đã đầu quân cho Liverpool từ Southampton với giá 20 triệu bảng và thừa nhận rằng anh không thể chờ đợi lâu hơn để khoác lên mình màu áo màu đỏ truyền thống của Anfield.

>> GĐTT Corvino khuyên bộ đôi Jovetic và Nastasic gia nhập Juventus
>> Vidal khó lòng từ chối Manchester United
>> Van Aanholt muốn chứng minh bản thân tại Sunderland 

Giấc mơ của Lovren đã trở thành sự thật
Giấc mơ của Lovren đã trở thành sự thật
Dejan Lovren nhấn mạnh việc anh chuyển đến Liverpool là "một giấc mơ trở thành sự thật" sau khi hoàn thành chuyển giao của mình từ Southampton . Tuyển thủ Croatia đã nói với trang web tip bóng đá chính thức của câu lạc bộ sau khi anh chính thức được công bố là thành viên của CLB vùng đất cảng Merseyside.
Lovren cho biết: “Đó là một giấc mơ, tôi hạnh phúc và vui mừng khi được ở đây và tôi háo hức được ra mắt trước hàng triệu người hâm hộ Liverpool”.

“Sau khi tôi gặp Liverpool trong cuộc đối đầu với Southampton ở sân Anfield mùa giải trước, tôi nói với bản thân mình rồi 1 ngày, tôi hy vọng tôi sẽ có thể chơi ở đây với tư cách là thành viên của Liverpool.” , theo soi kèo miễn phí .
Cầu thủ 25 tuổi đã đại diện cho đất nước mình tham dự tại World Cup ở Brazil và làm rõ mong muốn của mình để đảm bảo một di chuyển từ St Mary đến Anfield khi anh trở về. Nhận định bóng đá cho biết hợp đồng này đã đưa Lovren trở thành thành viên thứ tư rời Southampton trong mùa hè này sau Adam Lallana, Rickie Lambert và Calum Chambers.

>> GĐTT Corvino khuyên bộ đôi Jovetic và Nastasic gia nhập Juventus
>> Vidal khó lòng từ chối Manchester United
>> Van Aanholt muốn chứng minh bản thân tại Sunderland

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét