Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Arsenal đánh bại Liverpool trong cuộc đua mang tên Calum Chambers

Mẹo Cược - The Gunners đã cho thấy sự cạnh tranh và đánh bại nhiều đối thủ, trong đó có đại kình địch Liverpool ở Premier League để giành quyền sở hữu tài năng trẻ Calum Chambers.

>> Cech khẳng định không muốn ngồi trên băng ghế dự bị
>> Real Madrid muốn bán Di maria mua Falcao
>> Albiol: Tôi đã có quyết định đúng đắn khi rời Real Madrid

Hậu vệ trẻ đa năng Calum Chambers
Hậu vệ trẻ đa năng Calum Chambers
Với một mức phí chuyển nhượng cao nhất từ trước đến nay mà Pháo thủ dành cho một cầu thủ chỉ mới 19 tuổi. Arsenal đã đồng ý một thỏa thuận ký kết ngôi sao bóng đá Calum Chambers 19 tuổi của Southampton, anh có thể chơi đa dạng các vị trí hậu vệ trái, hậu vệ phải hay trung vệ, từ lâu được coi là một trong những tài năng trẻ của bóng đá Anh và các Pháo thủ giờ đây đã thắng trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ này , soi kèo cho biết .
Một số nguồn tin nhận định bóng đá thông báo rằng Chambers đã tới Arsenal tiến hành thủ tục kiểm tra y tế. Giá trị của thương vụ được cho lên tới 20 triệu bảng, xếp Chambers vào vị trí thứ 8 trong Top những ngôi sao tuổi teen đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Trước mắt Arsenalchỉ phải trả ngay 13 triệu euro cho Southampton, phần còn lại sẽ được chuyển dần cho CLB này nếu Chambers thu được những thành công cùng với “Pháo thủ”.
HLV Liverpool, Brendan Rodgers muốn đưa cầu thủ trẻ đến Anfield, nhưng Chambers đã chọn đội bóng phía bắc London và làm việc với Arsene Wenger. 
Ronald Koeman muốn giữ Chambers ở St Mary và thách thức Nathaniel Clyne cho vị trí hậu vệ phải, nhưng nhưng chẳng thể làm gì hơn khi tuyển thủ U19 Anh đã công khai bày tỏ mong muốn được chơi cho Arsenal. Theo các chuyên gia tip bóng đá Chambers sẽ là ngôi sao Southampton mới nhất rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè này sau sự ra đi của Adam Lallana và Rickie Lambert đến Liverpool, trong khi Luke Shaw cũng đã để lại cho Manchester United. Trong khi đó, Dejan Lovren có khả năng di chuyển đến Liverpool, Arsenal cùng Tottenham ra sức chiêu mộ Morgan Schneiderlin.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét