Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Pique tin rằng Barcelona cần Mathieu

Mẹo Cược - Trung vệ Pique đã tiết lộ niềm vui khi nhìn thấy Mathieu đến Nou Camp sau nhiều tuần đàm phán.

>> Arsenal đánh bại Liverpool trong cuộc đua mang tên Calum Chambers
>> Cech khẳng định không muốn ngồi trên băng ghế dự bị
>> Real Madrid muốn bán Di maria mua Falcao

Trung vệ Mathieu trong màu áo Barca
Trung vệ kì cựu Pique nói rằng Mathieu sẽ chơi tốt trong màu áo Barca
Nhận định bóng đá cho biết :Sau thời gian dài theo đuổi, Barca cuối cùng đã có được sự phục vụ của Mathieu khi trả cho Valencia 20 triệu euro, Gerard Pique đã thừa nhận Barcelona cần Jeremy Mathieu khi trung vệ đội trưởng Puyol giải nghệ .
Với giá trị chuyển nhượng lên tới 20 triệu euro, anh trở thành một trong những bản hợp đồng đắt nhất lịch sử bóng đá cho những cầu thủ tuổi “băm, bản hợp đồng này khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ và cho rằng Barca đang vung tiền không đúng nơi nhưng Pique tin rằng việc ký kết này là hết sức cần thiết. "Chúng tôi cần phải điền vào vị trí đó”.
Mathieu đã chơi bóng 5 năm trong màu áo Valencia. Bởi vậy, anh sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới. Kinh nghiệm dày dặn của Mathieu cũng hứa hẹn sẽ giúp bổ sung sự chắc chắn cho hàng thủ Barca sau khi đội trưởng Carles Puyol giải nghệ
 "Bất cứ khi nào Mathieu chơi cho Valencia ở vị trí đó anh ấy đã luôn luôn thực hiện tốt và tôi rất vui mừng khi anh di chuyển đến đây." Pique tiết lộ với tip bóng đá .
Thực tế, mùa giải trước thì HLV Tata Martino cũng nhiều lần trao cơ hội cho các tài năng trẻ như Martin Montoya hay Marc Bartra. Tuy nhiên, bộ đôi này không mang lại được sự chắc chắn và đây là lý do Barca phải gấp rút mua thêm hậu vệ sau khi Puyol giải nghệ. Nhận định bóng đá nhiều khả năng cặp trung vệ số 1 mùa tới của Barca sẽ là Pique - Mathieu.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét