Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Messi tự hào vì được chào đón tại Argentina

Mẹo Cược - Ngôi sao Argentina đã cảm ơn các fans đã ủng hộ đội tuyển sau khi họ để mất chức vô địch vào tay người Đức tại World Cup và đã thiết lập điểm của mình về những thách thức của đội bóng quốc gia trong tương lai.

>> Tôi muốn là số một ở Barcelona, Masip nói
>> Tuần tới Sabella sẽ quyết định tương lai của mình
>> Morata phấn khích cho cuộc phiêu lưu mới 

Tổng thống Argentina ra sân bay đón Messi và các đồng đội
Tổng thống Argentina ra sân bay đón Messi và các đồng đội
Lionel Messi đã bày tỏ niềm tự hào với tài nhận định bóng đá của mình khi anh cùng các đồng đội và đặc biệt là HLV trưởng - Alejandro Sabella đã làm được những điều mà Albiceleste đã chờ đợi trong vòng 24 năm , kể từ năm 1990. Argentina đã đi đến trận chung kết của World Cup mùa hè này tại Brazil  nhưng thật không may cho Barcelona khi Mario Gotze đã ghi bàn trong hiệp phụ giúp  Đức giành chiến thắng - kết thúc giấc mơ của Argentina .
Messi nói với tip bóng đá rằng phía trước là những thách thức lớn trong tương lai cho đội tuyển quốc gia thay vì sống trong quá khứ. Messi rất tự hào khi đã dần lấy lại được niềm tin từ đất nước và người hâm mộ. Điều này được minh chứng rõ ràng bằng việc Argentina được tổng thống ra sân bay nghênh đoán cùng hàng nghìn người hâm mộ chào đón cho dù họ không thể mang cup vàng về nước. Messi cảm thấy rất vu, anh cho biết: “Tôi cảm ơn Tổng thống và những người hâm mộ đã ra tận đây để đón tiếp chúng tôi. Thực tế, toàn đội đã nỗ lực hết sức để mang cúp vàng về Argentina nhưng không thể”.
Chuyên gia bóng đá nhận định "Thực sự hạnh phúc khi thấy cả nước vui mừng về những gì đội bóng đã làm được một lần nữa. Bây giờ trước mắt chúng ta là những thách thức mới và chúng ta sẽ phải đối mặt với điều đó.  Argentina được hy vọng sẽ phục hồi trở lại vào mùa hè tới tại Copa America, đây được xem là một tip giải đấu hấp dẫn khi chúng ta nhận thấy chất lượng tuyệt vời của các đội Nam Mỹ tham dự tại World Cup.
Nguồn: TIP bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét