Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Worldup cuối cùng của các ngôi sao kì cựu

Mẹo Cược - Worldcup Brazil sẽ đánh dấu lần cuối cùng các ngôi sao kì cựu của làng bóng đá có thể tham gia trong màu áo quốc gia dự giải đấu danh giá nhất hành tinh, hãy ghi nhận những cống hiến của họ cho giải đấu này thêm một lần nữa.
Didier Drogba, Steven Gerarrd, Klose, Pirlo, Xavi Hernandez
Didier Drogba, Steven Gerarrd, Klose, Pirlo, Xavi Hernandez
Thời gian lấy đi tuổi thanh xuân của tất cả mọi người, và một số tên tuổi lớn của nền tảng bóng đá cũng không ngoại lệ. Hầu hết các cầu thủ không có được thể lực và phong độ tốt nhất khi tham gia Worldcup lần này vì gánh nặng tuổi tác, nhưng Miroslav Klose đã vẫy tay ​​chào tạm biệt với sân khấu vĩ đại nhất của bóng đá với một niềm tự hào. 
Vào tip bóng đá miễn phí ngay hôm nay để nhận tip bóng đá uy tín từ những chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu !
Bàn thắng của anh trong chiến thắng 7-1 khi đánh bại  Brazil trong trận  bán kết đã đưa anh ấy trở thành cây săn bàn kỷ lục World Cup với 16 bàn thắng,  một kết thúc tuyệt vời trong lần tham gia Worldcup cuối cùng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Andrea Pirlo với kinh nghiệm và những kĩ thuật sáng chói của mình, cũng không thể giúp nhiều cho đội tuyển ở giải đấu lần này, dù chưa có ý định chia tay đội tuyển quốc gia nhưng  anh sẽ 39 tuổi vào 2018 và thật khó để xuất hiện ở Worlcup bốn năm nữa. 
Tiền vệ ngôi sao Steven Gerrard cũng không muốn chia tay đội tuyển Anh mặc đù anh đã ở tuổi 34. Anh đã thất bại trong vòng loại World cup, Năm 2018 anh đã 38 tuổi,  rất khó có cơ hội để sửa đổi trong thời gian bốn năm. Bộ ba cựu chiến binh của Tây Ban Nha là Xabi Alonso- 32 tuổi, Xavi - 34 tuổi, và David Villa -32 tuổi, bộ ba ngôi sao này còn đau đớn hơn khi  đường đường là nhà đương kim vô địch của giải đấu không thể vào vòng 16 đội. Họ sẽ được thay thế bằng những cầu thủ trẻ vào năm 2018. 
Với bốn kỳ World Cup, đội trưởng Cameroon  Samuel Eto'o  chắc chắn phải từ dã sân chơi ở Worldcup lần này khi năm nay anh đã 33 tuổi , Ở tuổi 33, tiền đạo này vẫn không để lại được một ấn tượng nào trong màu áo đội tuyển, dù tại Barcelona hay Inter, anh giành được rất nhiều thành công . 
Biểu tượng của châu Phi  Didier Drogba không còn là sự lựa chọn số một mà được sử dụng như một sự thay thế và ngôi sao Bờ Biển Ngà sẽ gần như chắc chắn nghỉ hưu vào năm 2018, khi đó anh đã 40 tuổi. Đó cũng có thể là trường hợp của Diego Forlan , với độ tuổi 35 anh chọn Nhật Bản để chơi bóng, anh đá khá tốt cùng với Uruguay ở World Cup lần này. Và rất khó để đội trưởng của Mexico, Rafael Marquez, trở thành cầu thủ đầu tiên góp mặt trong 6 kỳ World Cup ở Nga trong 4 năm tới, sau khi anh đã 5 lần dự giải kể từ năm 1998.
Nguồn: Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét