Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Terry: Costa chứng tỏ mình với Chelsea mùa giải trước

Mẹo Cược - Tiền đạo Diego Costa về Chelsea tức là chính anh phải đối mặt với CLB mà mình đã đối mặt và vượt qua mùa giải trước khi anh chơi cho Atletico Madrid ở bán kết Champions League.

>> Suarez đến sẽ không ảnh hưởng gì đến Messi, Bartomeu nói
>> Kroos chính thức ra mắt chiếc áo số 8 ở Real Madrid
>> Juan Iturbe đến AS Roma

Diego Costa và John Terry tranh cãi nhau
Diego Costa và John Terry tranh cãi trong cuộc đụng đọ giữa Chelsea và Atletico Madrid
Đội trưởng The Blues "ngạc nhiên" bởi tài năng chống đối của anh trong  trận đấu. John Terry đã ủng hộ Diego Costa tỏa sáng tại Chelsea sau khi có ấn tượng với tiền đạo này mùa giải trước. Costa đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Atletico Madrid sang Chelsea vào thứ Ba, hai tuần sau khi một thỏa thuận đã được thống nhất để đưa tiền đạo 25 tuổi đến với giải đấu Premier.

Cầu thủ gốc Brazil đã có dịp đối đầu với Chelsea mùa trước, ghi bàn trong trận lượt về bán kết Champions League kết quả bóng đá giúp Atletico giành chiến thắng 3-1 chung cuộc. Những  nỗ lực của Costa là đủ để thuyết phục Terry rằng anh có những gì yếu tố cần thiết để chơi tại Premier League. 
"Trước hết, kĩ thuật và sức mạnh của anh là thực sự tốt - tôi đã hết sức ngạc nhiên bởi điều đó", Terry nói với trang web tin tức bóng đá chính thức của Chelsea.
Mẹo cược cho biết : "Anh ấy giữ bóng rất tốt, anh ta cũng rất thông minh với sức mạnh cơ thể của mình, anh ấy luôn biết cách tận dụng nó.
Tôi nghĩ anh ấy có thể là một hợp đồng rất tốt cho chúng tôi trong mùa giải tới. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét