Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Drogba muốn giành danh hiệu Premier League cùng Chelsea

Mẹo Cược - Didier Drogba vừa ký kết hợp đồng một năm với Chelsea và trở lại Stamford Bridge sau 2 năm phiêu bạt đến Trung Quốc rồi sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

>> Schneiderlin quyết dứt áo Southampton đến Tottenham
>> Yaya Toure khiến Manchester City an lòng
>> Vlaar khẳng định Aston Villa không muốn anh ra đi

Drogba quyết tâm giành chức vô địch Ngoại hạng Ah cùng với Mourinho
Drogba quyết tâm giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng với Mourinho 
Nhận định bóng đá cho rằng mục tiêu của tiền đạo người Bờ biển Ngà trong lần tái hợp này là hoàn toàn rõ ràng. "Tôi không đến đây để phá kỷ lục, tôi chỉ muốn giành chức vô địch. Năm năm là một thời gian dài khi đội bóng không vô địch Premier League, vì vậy, tôi rất muốn giành chiến thắng ở giải đấu này.” – Drogba quyết tâm.
“Được nâng cao chiếc cúp Premier League là một cảm giác tuyệt vời, chúng tôi đã không được trải qua cảm giác này trong vài năm, nó là một thời gian quá dài cho một câu lạc bộ như Chelsea.” – Drogba cho rằng việc Chelsea trắng tay ở Premier League từ mùa giải 2009-2010 là một thời gian quá dài.
Drogba ban đầu gia nhập Chelsea vào năm 2004 là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho trong thời gian HLV người Bồ Đào Nha lần đầu tiên dẫn dắt Chelsea. Trong tám mùa giải khoác chiếc áo xanh của CLB, anh giành rất nhiều danh hiệu dưới sự dẫn dắt của nhiều HLV khác nhau. Soi Kèo cho biết Drogba từng vô địch Champions League và có thêm ba chiếc cup Ngoại hạng Anh trong bộ sưu tập danh hiệu ở Chelsea.
Anh chia sẻ với tip bóng đá : "Tôi có một cảm giác rất đặc biệt khi quay lại đây", tiền đạo người Bờ biển Ngà cho biết. "Tôi không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Rất khó để nói lời từ chối với Jose. Ông ấy cho tôi cơ hội được chơi ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi từng cùng nhau giành rất nhiều danh hiệu, rất nhiều chiến thắng. Ông ấy không chỉ có quan hệ tốt với tôi, mà còn với tất cả các cầu thủ khác, ngay từ ngày đầu tiên làm việc. Điều quan trọng bây giờ là chúng tôi rất muốn giành danh hiệu".
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét