Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Hernandez cảm thấy hạnh phúc khi được Inter quan tâm

Mẹo Cược - Javier Hernandez thừa nhận anh nhận thức được sự quan tâm từ Inter nhưng từ chối suy đoán về tương lai của mình tại Manchester United .

>> Marotta khẳng định Romulo đã là người của Juventus
>> Diego Lopez buộc phải rời Bernabeu
>> Arsenal sắp đón tân binh mới

M.U vẫn chưa lên tiếng về tương lai của Hernandez
M.U vẫn chưa lên tiếng về tương lai của Hernandez
Hernandez cũng đang là mục tiêu mà Atletico Madrid đang nhắm đến để thay thế cho Diego Costa người đã gia nhập Chelsea với mức phí 32 triệu bảng , Theo tỷ lệ bóng đá Hernandez ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, nhưng sau đó phải vật lộn để giữ một vị trí trong đội hình, thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị.
Tip bóng đá cho hay HLV Van Gaal của Man United dường như cũng không đảm bảo về tương lai của Hernandez khi trả lời báo giới bóng đá sau trận thắng trước Inter Milan tại ICC Cup. Vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ đơn giản nhận xét: “Tôi không thể trả lời điều đó, lúc này cậu ấy là một cầu thủ của Man United”.
Với Robin van Persie và Wayne Rooney sẽ đóng vai trò quan trọng trên hàng công trong kế hoạch của Van Gaal, Hernandez sẽ là khôn ngoan rời M.U để tìm kiếm một bến đỗ mới. "Tôi biết sự quan tâm của Inter, tôi rất vui vì điều đó," Hernandez nói với các phóng viên của Corriere dello Sport .  "Có rất nhiều câu lạc bộ muốn tôi, nhưng tại thời điểm này tôi là một cầu thủ Manchester United, tôi tôn trọng CLB bóng đá và sẽ không nói về các đội bóng khác , cầu thủ này chia sẻ với chuyên gia nhận định bóng đá.
Tôi không biết tương lai của tôi sẽ như thế nào, chúng ta sẽ biết điều này khi chuyến du đấu mùa hè kết thúc. " Cựu đội trưởng United Nemanja Vidic, người đã gia nhập Inter sau khi kết thúc hợp đồng của mình tại Manchester vào mùa hè này đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và lên tiếng kêu gọi người đồng đội cũ của mình gia nhập Inter trong những tuần gần đây .

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét