Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Rodgers cảnh báo Van Gaal : Premier League luôn có những bất ngờ

Mẹo Cược - Kể từ khi ngồi trên chiếc ghế nóng tại Old Trafford, thầy trò HLV Van Gaal chưa bại trận một lần nào, không những thế Manchester United còn giành được chức vô địch giải đấu giao hữu International Champions Cup trên đất Mỹ.

>> Ibrahimovic muốn trở lại Juventus
>> Higuain khẳng định Messi không lôi kéo anh về Barca
>> Tôi không quan tâm đến tương lai, Pogba khẳng định

HLV Liverpool tin rằng tân HLV Manchester United cũng chính là đối thủ của mình chưa bao giờ trải qua một môi trường cạnh tranh khốc liệt như ở Premier League và dự đoán Louis Van Gaal sẽ chứng kiến nhiều điều bất ngờ.
Rodger ngĩ rằng Van Gaal sẽ bị sốc khi mùa giải mới bắt đầu
Rodger ngĩ rằng Van Gaal sẽ bị sốc khi mùa giải mới bắt đầu
Tuy nhiên, Rodger khẳng định Van Gaal không có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Premier League. Nơi đây không giống như những nơi Van Gaal từng làm việc cũng như thành công. 
"Tôi nghĩ rằng Van Gaal sẽ sớm nhận ra rằng tính cạnh tranh tại giải Ngoại hạng Anh là hoàn toàn khác với những gì ông ấy đã trải qua tại những giải đấu khác.
Tại những giải đấu trước đây Van Gaal làm việc, chỉ có 1 hoặc 2 đội bóng thật sự mạnh và họ thường dễ dàng giành chiến thắng.
Tại Premier League, trong một ngày nào đó, đội đầu bảng vẫn có thể phải nhận thất bại trước đội cuối bảng. Điều này không dễ xảy ra ở những giải đấu khác. Tôi chắc rằng Van Gaal sẽ bị sốc bởi đó là điều mà nhiều HLV nước ngoài đến làm việc tại Anh từng chia sẻ với tôi", TIP Bóng Đá UyTín Hàng Đầu Việt Nam trích dẫn lời HLV Rodgers.
"Lịch sử cho thấy Premier League là giải đấu rất khốc liệt và mùa giải sắp tới sự cạnh tranh cũng sẽ rất căng thẳng. M.U đang muốn lấy lại vị thế của mình sau một mùa giải thất bại. Nhưng điều đó là không hề dễ dàng. Bởi Chelsea luôn là một đối thủ rất khó chơi, Man City là đương kim vô địch và sở hữu một đội hình chất lượng cao. Một số đội khác như Arsenal hay Tottenham luôn sẵn sàng nhảy vào cuộc đua.
Nhận định ở mùa giải vừa qua, có đến 4 hay 5 đội có thể giành chức vô địch và khoảng cách cuối cùng cũng là khá sít sao. Chính vì thế, mùa giải này, các ứng viên cần phải rất thận trọng trong từng vòng đấu và rất khó để nói trước được điều gì", HLV Rodgers nhấn mạnh.
Bên cạnh đó, HLV Rodgers cũng thừa nhận ông rất tôn trọng cựu HLV Ajax, Barcelona và Bayern Munich.
“Tôi ngưỡng mộ công việc và sự nghiệp của ông ấy”- Rodgers nói. “Ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm và là một HLV giỏi, từng làm việc tại những CLB lớn của châu Âu. Khi bạn trải  nghiệm nghề HLV, bạn luôn ngưỡng mộ những người có tầm nhìn và triết lý, Van Gaal rõ ràng là một người như vậy. Van Gaal đều thành công với những CLB mà ông ấy dẫn dắt. Ông có một bộ sưu tập thành tích khiến nhiều người thèm muốn. Cuối cùng, Rodger tin rằng chiến lược gia 62 tuổi sẽ thành công tại Man United, nơi Moyes đã thất bại.”

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét