Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Wenger trao băng đội trưởng cho Mikel Arteta

Mẹo Cược - HLV Arsenal ca ngợi thái độ của hậu vệ Barcelona mới và cho biết sẽ rất khó khăn để tìm một sự thay thế chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

>> Markovic đang trên đà hồi phục chấn thương
>> Depay kín tiếng về tương lai
>> Rakitic bất ngờ khen ngợi Messi

Mikel Arteta chính thức được bổ nhiệm làm đội trưởng của Arsenal mùa giải mới
Mikel Arteta chính thức được bổ nhiệm làm đội trưởng của Arsenal mùa giải mới
Tại Sân vận động Wembley Arsene Wenger đã bổ nhiệm  Mikel Arteta làm đội trưởng của Arsena sau sự ra đi của trung vệ người Bỉ Thomas Vermaelen chuyển đến Barcelona . Cầu thủ Tây Ban Nha đã đưa các Pháo thủ giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước nhà ĐKVĐ Premier League - Manchester City ở Community Shield và đã được trao băng thủ quân cho mùa giải sắp tới, Per Mertesacker làm đội phó .
Arteta, 32 tuổi, đang bước vào mùa giải thứ ba của anh tại Emirates và và trước đó là đội trưởng của Everton với David Moyes. Khi được hỏi ai sẽ tiếp quản từ Vermaelen làm đội trưởng của câu lạc bộ bóng đá này , Wenger cho biết:
"Một là Arteta và hai là ... Mertesacker. Arteta sẽ là đội trưởng và Mertesacker đội phó". Vermaelen gia nhập Barca với mức phí  19 triệu Euro vào ngày thứ Bảy, chấm dứt 5 năm gắn bó với Arsenal.
Nhưng HLV Wenger vẫn giành những lời khen ngợi cho cầu thủ 28 tuổi, ông nói thêm:
"Tôi cho phép Thomas Vermaelen rời khỏi trước khi kết thúc mùa giải, anh đã không được thi đấu thường xuyên, anh cư xử xuất sắc và có phẩm giá rất tốt. Thật khó để có thể tìm được người thay thế anh…”
Theo nguồn tin tip bóng đá tin cậy cho hay , Wenger sẽ xem xét để tìm một sự thay thế cho Vermaelen trong thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa, nhưng ông thừa nhận rằng nó sẽ không dễ dàng để tìm một hậu vệ chất lượng trước khi thị trường đóng cửa vào cuối tháng này.
HLV Arsenal cũng xem xét việc ký mới Calum Chambers là một trung vệ tốt và cực kỳ ấn tượng với màn hình trình diễn chống lại Man City.
Wenger nói thêm: "Bạn nhìn vào Vermaelen, có hai câu lạc bộ rất lớn trong việc cho anh ta và họ có một cái nhìn và không thể tìm thấy bất cứ ai tốt hơn. Nếu tôi có thể tìm thấy một số cầu thủ khác tôi sẽ làm điều đó nhưng nó không phải là dễ dàng. Có lẽ một anh chàng có thể chơi trong hai hoặc ba vị trí khác nhau sẽ tốt hơn cho chúng tôi. Tôi thấy Chambers như một trung vệ. Tôi nhìn thấy anh ta ở đó khi tôi mua anh ta. Anh đã xuất sắc hôm nay cho một cầu thủ 19 tuổi, đó là rất hứa hẹn.
Đó là ấn tượng vì anh ta không có nhiều kinh nghiệm cho vị trí này. Nếu mọi việc suôn sẻ, anh sẽ có một sự nghiệp tốt cho tương lai của anh. Anh có thể thách thức cả hai trung vệ và đó là những gì chúng tôi muốn."

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét