Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Pellegrini giải đáp mối nghi ngờ của Wenger

Mẹo Cược - HLV của Arsenal đã phát biểu tố Man City cố tình “lách luật” công bằng tài chính trong thương vụ mượn Frank Lampard từ New York City, ngay sau đó HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng phản hồi.

>> Allegri: Chúng tôi muốn Vidal ở lại Juventus
>> Sirigu tiết lộ cuộc đàm phán hợp đồng với PSG
>> Del Piero đang tìm kiếm bến đỗ mới

Pellegrini khẳng định Man City không làm gì sai trong thương vụ LamPard
Pellegrini khẳng định Man City không làm gì sai trong thương vụ LamPard
Manuel Pellegrini giải đáp nghi vấn của Arsene Wenger khi tuyên bố việc ký kết Frank Lampard không vi phạm bất cứ quy tắc nào của Luật công bằng tài chính. 
Theo nguồn tip bóng đá uy tín cập nhật Huyền thoại Chelsea đã chuyển đến Manchester City theo một hợp đồng cho mượn  đến tháng 1/2015 vì  đội bóng mới của mình - New York City FC bắt đầu mùa giải mới 3/2015.
Soi kèo VIP cho biết : CLB Man City đã bị xử phạt bởi UEFA và tháng năm do vi phạm quy định FFP và HLV của Arsenal Wenger tỏ ra nghi ngờ thương vụ này . Tuy nhiên, Pellegrini khẳng định rằng : “Thương vụ Lampard đơn giản đã được chúng tôi làm đúng cách. Khác biệt ở chỗ là Man City không phải chi tiền”.
Pellegrini nói thêm về phản ứng có phần hơi thái quá của một số CĐV Chelsea, những người đã thất vọng khi nhìn thấy Lampard di chuyển đến sân Etihad sau 13 năm vô địch tại Stamford Bridge .
"Vấn đề là không phải là Frank Lampard không muốn ký một hợp đồng mới với Chelsea mà là Chelsea không cần anh ấy nữa". "Anh ấy là một cầu thủ giỏi, anh sẽ quan trọng đối với đội bóng của chúng tôi , anh nhận định .

CLB đã làm đúng theo thỏa thuận của một bản hợp đồng chuyển nhượng, chúng tôi cũng đã thảo luận kĩ càng với Lampard. Và thực sự Man City chẳng có gì mờ ám trong thương vụ này cả ".
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét