Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Allegri: Chúng tôi muốn Vidal ở lại Juventus

Mẹo Cược - Tiền vệ mới trở lại Juve sau kỳ nghỉ của mình và các nhà vô địch Serie A hy vọng ông sẽ không rời khỏi câu lạc bộ. 

>> Sirigu tiết lộ cuộc đàm phán hợp đồng với PSG
>> Del Piero đang tìm kiếm bến đỗ mới
>> Xavi kế thừa băng đội trưởng của Puyol

Tương lai của Arturo Vidal vẫn chưa có gì rõ ràng
Tương lai của Arturo Vidal vẫn chưa có gì rõ ràng
HLV Massimiliano Allegri đã nhắc lại rằng các nhà vô địch Serie A đang quan tâm để giữ chân Arturo Vidal trong bối cảnh Manchester United liên tiếp muốn chiêu mộ tiền vệ này bằng mọi cách . Tuyển thủ 27 tuổi đã trải qua phẫu thuật đầu gối trước khi tham dự World Cup và phải vật lộn với chấn thương trong suốt giải đấu tại Brazil. 
Arturo được cho là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford trong suốt mùa hè. Vidal vừa trở về từ kỳ nghỉ của mình và Allegri hài lòng với tình trạng thể chất của tiền vệ đa năng này, ông khẳng định và tin tưởng tiền vệ người Chile sẽ sớm lấy lại được phong độ tốt nhất. "Tôi đã nói chuyện với Vidal, chủ yếu là về tình trạng thể chất của anh ấy," Allegri nói với các phóng viên của tin tức bóng đá mới nhất . 
"Mọi thứ diễn ra tốt đẹp.Nó sẽ là tuyệt vời nếu anh ấy ở lại Juventus.Anh ấy đang cố gắng tập luyện chúng tôi sẽ đánh giá từng ngày và sẽ xem xét khi nào là tốt nhất cho anh ấy để bắt đầu chơi bóng " , anh chia sẻ với bản tin soi kèo miễn phí .
 "Tôi tin tưởng rằng anh ấy sẽ hồi phục tốt trong vòng một tuần hoặc có thể lâu hơn." hợp đồng của Vidal với Juventus vẫn còn cho đến tháng sáu năm 2017.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét