Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Luis Enrique khẳng định Alves vẫn là người của Barca

Mẹo Cược - Sau khi Luis Suarez về Barca, nhiều thông tin cho rằng Barcelona sẽ gặp khó về vấn đề tài chính, điều này khiến câu lạc bộ muốn cách giảm nhân lực để giảm chi phí tiền lương và cái tên được đồn đoán phải rời Nou Camp chính là Dani Alves - 1 trong số những cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại Barca với mức lương 11 triệu euro/mùa.

>> Schurrle tin rằng Chelsea đủ sức giành danh hiệu ở mùa giải mới
>> Sagna: Clichy và Nasri khuyên tôi đến Man City
>> Mustafi gia nhập Valencia

Luis Enrique lên tiếng nói rằng Dani Alves vẫn ở lại Barcelona
Luis Enrique lên tiếng nói rằng Dani Alves vẫn ở lại Barcelona
Tuy nhiên, HLV CLB Blaugrana khẳng định cầu thủ người Brazil vẫn là một phần trong kế hoạch của mình và bây giờ Alves vẫn là một cầu thủ của Barca.
Luis Enrique  cho biết  Dani Alves  vẫn là một phần trong đội hình của mình bây giờ. Theo nhiều tin đồn từ tin bóng đá nhanh thi cầu thủ 31 tuổi này là mục tiêu của Paris Saint-Germain trong hè này. Luis Enrique đã nhấn mạnh rằng ông sẽ rất vui nếu tuyển thủ Brazil vẫn là một cầu thủ của Barcelona, bên cạnh đó không hoàn toàn bác bỏ những khách hàng tiềm năng sẽ mua Alves.
“Tôi rất vui mừng khi được góp mặt trong đội hình của Barcelona. Dani Alves là một cầu thủ của Barca và là một trong số những tài năng của đội bóng. Tôi biết Alves vẫn đang rất tốt và anh ấy sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi”.
Alves gia nhập Barca từ Sevilla vào mùa hè năm 2008 và từ đó đã phát triển thành một cầu thủ quan trọng ở đội bóng xứ Catalan. Hậu vệ này đã có gần 300 lần ra sân chính thức cho Barcelona, ​​giành 4 danh hiệu La Liga và 2 danh hiệu Champions League trong thời gian của mình tại sân Nou Camp cho đến nay.
Hợp đồng của anh với Barcelona kéo dài cho đến tháng 6 năm 2015 , theo bản tin soi kèo bóng đá cho biết .

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét