Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Arbeloa xin lỗi Casillas

Mẹo Cược - Hậu vệ Arbeloa lên tiếng xin lỗi đội trưởng Cassilas khi anh vô tình chia sẻ một đường dẫn của cuốn sách có những lời lẽ không hay dành cho Iker Casillas.

>> Daley Blind: Sẽ rất khó để từ chối Manchester United hay Barcelona
>> Aly Cissokho tiếp tục trở lại Premier League
>> Dalle Valle: Cuadrado sẽ được bán nếu giá cả hợp lý

Arbeloa khẳng định anh không cố ý nói xấu Cassilas
Arbeloa khẳng định anh không cố ý nói xấu Cassilas
Tác giả của cuốn sách này gọi thủ thành kì cựu của Madrid là “ung nhọt của Real”. Điều này khiến các phương tiện truyền thông xã hội loan tin rằng xung đột giữa Arbeloa và Cassilas dường như bắt đầu leo ​​thang, ngay khi biết được sự việc Arbeloa đã đứng ra giải thích về hành động vô ý của mình và khẳng định tất cả chỉ là một sự hiểu lầm.
Theo nguồn tin tip bóng đá uy tín Chia sẻ trên Twitter, Arbeloa khẳng định anh không có ý xúc phạm “thánh Iker”. “Anh nói rằng anh đã không đọc kĩ và cũng không đọc hết 98 trang của cuốn sách nói về Casillas”, Arbeloa thẳng thắn thừa nhận.
“Trong cuộc sống, tôi chưa bao giờ nói xấu đồng đội của mình và trong trường hợp này, tôi không có ý định làm điều đó thông qua một trung gian. Tôi xin lỗi đồng đội tôi, thủ quân Iker Casilas và tất cả CĐV Real Madrid, những người có thể cảm thấy bị xúc phạm, thương tổn vì hành động của tôi.Các bạn hãy tận hưởng phần còn lại của mùa Hè năm nay và hy vọng Real sẽ gặt hái được thật nhiều thành công trong thời gian tới” , cầu thủ này chia sẻ với các chuyên gia soi kèo chuyên nghiệp .

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét