Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Xavi kế thừa băng đội trưởng của Puyol

Mẹo Cược - Tiền vệ 34 tuổi là người được chọn kế nhiệm mang tấm băng thủ quân của hậu vệ Carles Puyol, người đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá từ cuối mùa bóng trước.

>> Drogba nguy hiểm hơn bao giờ hết- Terry cảnh báo
>> Sanchez đã từ chối rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn để gia nhập Barca
>> Suarez có thể được giảm án

Xavi được đồng đội tín nhiệm trao tấm băng đội trưởng
Xavi được đồng đội tín nhiệm trao tấm băng đội trưởng
Barcelona đã thông báo rằng Xavi sẽ là đội trưởng của câu lạc bộ sau khi Puyol quyết định nghỉ hưu trong mùa hè này. Cựu tiền vệ Tây Ban Nha là đội phó 1 cho Carles Puyol nên giờ đây anh được đồng đội bầu làm đội trưởng cũng là điều dễ hiểu, thay vì là Iniesta như một số chuyên gia nhận định bóng đá.
Mùa hè này Xavi có ý định rời khỏi Barca chuyển sang thi đấu cho Qatar nhưng HLV Enrique đã thuyết phục tiền vệ này ở lại vì cho rằng anh vẫn là trụ cột và luôn luôn có ích cho đội bóng xứ Catalan. Quyết định ở lại sân Noucamp Xavi đã dành được niềm tin của đồng đội cũng như ban huấn luyện khi tất cả đều bỏ phiếu tiến cử anh làm thủ lĩnh của CLB. 
Đội phó là tiền vệ Andres Iniesta. Hai cầu thủ tiếp theo sẽ giữ trọng trách trong trường hợp bộ đôi Xavi - Iniesta vắng mặt là Lionel Messi và Sergio Busquets.
Theo tip bóng đá uy tín cho biết mùa trước Barca chỉ có 3 đội trưởng, lần lượt là Carles Puyol, Xavi và thủ môn Victor Valdes. Hiện tại, hậu vệ người Tây Ban Nha đã tuyên bố nghỉ hưu trong khi Valdes cũng hết hạn hợp đồng với Barca. Anh đang trong quá trình phục hồi chấn thương và cho đến nay vẫn chưa tìm thấy bến đỗ mới. Thế thì Xavi là người kế nhiệm băng thủ uân cũng không có gì đáng ngạc nhiên.
Xavi đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại Barcelona, ​​anh có gần 500 trận Liga cho gã khổng lồ xứ Catalan kể từ khi ra mắt CLB vào năm 1998. Anh đã giành được bảy danh hiệu Primera cùng với ba Champions Leagues và hai Copa del Reys trong thời gian của mình tại Nou Camp. Tuần này, Xavi cũng chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét