Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Capello sẽ dẫn dắt ĐTQG Nga đến năm 2018

Mẹo Cược - HLV lão luyện người Ý đã dẫn dắt Nga vào vòng chung kết World Cup 2014, sau khi đội tuyển Nga không lọt vào World Cup 2006 tại Đức và World Cup 2010 tại Nam Phi.

>> Hernandez cảm thấy hạnh phúc khi được Inter quan tâm
>> Marotta khẳng định Romulo đã là người của Juventus
>> Diego Lopez buộc phải rời Bernabeu

Đội tuyển Nga tiếp tục gửi gắm niềm tin vào HLV Capello
Đội tuyển Nga tiếp tục gửi gắm niềm tin vào HLV Capello
Soi kèo miễn phí cho biết : Tại World Cup 2014 Brazil , Nga đã chơi không thành công khi chỉ giành được 2 trận hòa và bị loại ngay từ vòng bảng. Tuy vậy ông vẫn được LĐBĐ Nga tin tưởng và sẽ kí kết một hợp đồng đến năm 2018.
Theo đó , nhận định bóng đá cho rằng : Với mục tiêu xây dựng một đội tuyển hướng đến World Cup 2018 tổ chức trên sân nhà, Fabio Capello nhận được đề nghị ký hợp đồng 4 năm với đội tuyển quốc gia của Nga. Trở về từ Brazil, ông đã phải xuất hiện trước quốc hội Nga để tường trình các bước tiếp theo ông sẽ làm để cải thiện thành tích cho tuyển Nga.
Capello chia sẻ rằng: "Mục tiêu chính là World Cup, nhưng trước tiên chúng ta phải hội đủ điều kiện cho Euro 2016 tại Pháp, "ông nói. "Tôi sẽ tiếp tục huấn luyện ĐTQG Nga cho đến năm 2018". Capello cũng mất nhiều thời gian để bác bỏ thông tin bóng đá cho rằng ông bất đồng với một số thành viên của đội tuyển trong chiến dịch mùa hè này. "Tôi đã đọc về những gì tôi đã bị cho là đã nói với các cầu thủ, nhưng không bao giờ trong cuộc đời tôi và sự nghiệp của tôi đã nói như thế với cầu thủ của tôi. Tôi muốn là một kẻ ngốc nếu tôi đã làm điều đó. "

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét