Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Kagawa đang đàm phán để trở lại Dortmund

Mẹo Cược - HLV Jurgen Klopp muốn mượn Kagawa tạm thời trong mùa giải năm nay, trước khi chính thức tính chuyện mua đứt vào cuối mùa giải sau khi được biết Van Gaal đã mở đường cho tiền vệ người Nhật rời khỏi Old Trafford.

>> Di Maria: Tôi muốn cạnh tranh với Ronaldo tại Man Utd
>> Zubizarreta: Barcelona không thể chỉ tập trung vào PSG
>> Thohir khẳng định Inter đang theo đuổi Lavezzi

Rời MU Kagawa sẽ trở về đội bóng cũ Borussia Dortmund
Rời MU Kagawa sẽ trở về đội bóng cũ Borussia Dortmund
Theo các chuyên gia kèo bóng đá cho biết,Borussia Dortmund đang đàm phán để một lần nữa sở hữu lại Shinji Kagawa từ Manchester United.Kagawa là một phần không thể thiếu của Dortmund giành danh hiệu Bundesliga 2012, và ngay sau đó ngôi sao người Nhật Bản gia nhập Old Trafford.
Kể từ khi chuyển đến MU, Kagawa luôn phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải đầu tiên và không thể hiện được phong độ tốt nhất.  Mùa trước, dưới thời David Moyes , tiền vệ này chỉ có 30 lần ra sân trong tất cả các giải đấu.
Trên con đường tái thiết lại đội hình và dẫn dắt Man United trở lại vinh quang, Van Gaal đã quyết định thanh lí hàng loạt các cầu thủ, giữa ông và tiền vệ người Nhật đã xảy ra không ít vấn đề do những bất đồng về chiến thuật.Vì thế sự ra đi của Kagawa là điều tất yếu,bản tin tip miễn phí cho biết.
United đã đã bạo chi mạnh mẽ trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, Van Gaal đã mang về Angel Di Maria, Ander Herrera và Luke Shaw và tiếp tục nỗ lực chiêu mộ 2 mục tiêu quan trọng nữa là tiền vệ Juventus - Arturo Vidal cũng như hậu vệ của Ajax - Daley Blind .
Bỏ ra một số tiền kỷ lục để cải thiện đội hình,Van Gaal cũng sẵn sàng chia tay một loạt cầu thủ trong phần còn lại của TTCN mùa hè, Kagawa và Javier Hernandez, Danny Welbeck là những cái tên phải gấp rút ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét