Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Moreno hy vọng một ngày nào đó có thể trở lại Sevilla

Mẹo Cược - Chân sút người Tây Ban Nha đã hoàn thành việc di chuyển đến Anfield hồi đầu tuần này và bây giờ lên tiếng tiết lộ rằng anh hy vọng một ngày nào đó có thể quay trở lại câu lạc bộ mơi anh đã trưởng thành trước khi kết thúc sự nghiệp của mình.

>> Navas: Tôi sẽ cố gắng học hỏi từ Cassilas
>> Barcelona có thêm tân binh
>> Rojo chính thức về M.U, mang áo đấu Rio

Moreno dường như rất khó khăn khi chia tay Sevilla
Moreno dường như rất khó khăn khi chia tay Sevilla
Alberto Moreno thừa nhận với bản tin tip miễn phí rằng anh hy vọng một ngày nào đó được trở lại Sevilla , sau khi hoàn tất vụ chuyển đến Liverpool . Moreno trở thành bản hợp đồng thứ tám của Quỷ Đỏ trong mùa hè này, CLB Premier League đã đồng ý một khoản phí 15 triệu euro vớ CLB Sevilla. 
Tuy nhiên, Moreno tiết lộ rằng anh muốn quay trở lại nơi đây sau này trong sự nghiệp của mình. "Tôi đến đây vào năm 2004, Sevilla là câu lạc bộ đã giúp tôi có được tất cả mọi thứ, giúp tôi trưởng thành như một cầu thủ và một con người, "anh nói với các phóng viên. "Đây không phải là một lời tạm biệt, mà là một lời chia tay. Tôi hy vọng sẽ được trở lại đây trong một ngày. Tôi không bao giờ tưởng tượng sẽ đau đớn như thế này, nhưng đó là sự thật rằng khi bạn bắt đầu nói lời tạm biệt với các đồng đội của bạn và tất cả những người xung quanh câu lạc bộ, nhưng tôi phải tiếp tục phát triển sự nghiệp của một cầu thủ. " 
Moreno đấu tranh với cảm xúc của mình tại buổi họp báo , anh liên tục khen ngợi câu lạc bộ đã giúp anh kiếm được một bến đỗ mới tuyệt vời, trước khi nhắc lại kế hoạch của mình được một lần nữa khoác áo Sevilla trước khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình. "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người ở câu lạc bộ," anh nói. "Chủ tịch, Hội đồng quản trị và tất cả đội ngũ huấn luyện đã làm việc với tôi, đặc biệt tôi muốn cảm ơn Unai Emery, người đã cho tôi cơ hội đầu tiên và luôn luôn cho tôi sự tự tin. Tôi cũng nói lời chia tay với người hâm mộ của câu lạc bộ này. Tôi luôn luôn được thoải mái với họ và họ đã đối xử với tôi hết sức tuyệt vời. "Không dễ dàng gì khi phải rời khỏi câu lạc bộ, nơi tôi đã luôn luôn được yêu mến, tôi yêu CLB bóng đá này, và tôi hy vọng sẽ có cơ hội trở lại trong một ngày nào đó." 

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét