Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Maradona: Nếu Brazil gọi Dunga, tại sao Argentina không gọi cho tôi

Mẹo Cược - Cựu ngôi sao và cũng là cựu huấn luyện viên Albiceleste đã lên tiếng đề nghị ông nên được trao thêm một cơ hội trên cương vị HLV ĐT Argentina thêm một lần nữa sau thất bại ở Worldcup 2010.

>> Robinho lại trở về Santos
>> Martino sắp trở thành thuyền trưởng ĐT Argentina
>> Ryan Giggs phản pháo lại lời cảnh báo của Rodger dành cho Van Gaal

Maradona uốn được dẫn dắt các Albiceleste thêm một lần nữa
Maradona uốn được dẫn dắt các Albiceleste thêm một lần nữa
Tin tức uy tín từ nghệ thuật soi kèo cho hay Huyền thoại Diego Maradona cũng lên tiếng kêu gọi LĐBĐ Argentina để ông trở lại dẫn dắt Albiceleste, đặc biệt là sau khi Brazil chỉ định Dunga là người kế nhiệm Scolari . Tiền vệ kì cựu- Dunga đồng thời cũng là người đã dẫn dắt Brazil tại World Cup 2010 được chọn thay thế Luiz Felipe Scolari làm HLV trưởng Selecao sau một kết thúc tồi tệ khi đăng cai tổ chức ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Brazil.
Biểu tượng bóng đá Argentina – Maradona cũng đã dẫn dắt ĐTQG ở Worldcup 2010 và để thua thảm hại 0-4 trước Đức trong trận tứ kết. Ông tuyên bố rằng mình xứng đáng có cơ hội thứ hai tương tự như Dunga. "Đội bóng không có huấn luyện viên. Tôi đã chơi cho Argentina. Nếu Brazil gọi cho Dunga, tại sao Argentina không gọi cho tôi? " ông nói với Ole . "Dù sao, tôi đang hạnh phúc tại Dubai và tôi không phải quỳ gối trước bất cứ ai."
Theo nhận định bóng đá chính xác nhất cho biết Alejandro Sabella thôi giữ chức HLV Argentina sau thất bại ở trận chung kết World Cup với những người Đức. Cựu HLV Barcelona Gerardo Martino dự kiến sẽ là người kế nhiệm ông.

Mặc dù ở Worldcup lần này Argentina đã lọt đến trận chung kết, đây là lần đầu tiên kể từ sau năm 1990 nhưng Maradona tin rằng Albiceleste không có một trận đấu nào thực sự tuyệt vời trong 90 phút tại giải đấu danh giá tổ chức ở Brazil. "Tôi không muốn phê phán Sabella hoặc các cầu thủ, nhưng tôi không nghĩ rằng Argentina có một chiến thắng nào tuyệt vời "ông nói thêm."

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét