Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Ronaldo bỏ lỡ cuộc tái ngộ với Manchester United

Mẹo Cược - Cầu thủ 29 tuổi Ronaldo đã phải vật lộn với các bài tập thể dục trong vài tháng qua và huấn luyện viên Real đã tiết lộ rằng anh sẽ không được ra sân trong cuộc đối đầu với câu lạc bộ cũ của mình vào thứ Bảy.

>> Fletcher tân bốc tân binh Herrera
>> Matic: Fabregas có thể truyền cảm hứng cho Chelsea
>> Balotelli rất quan trọng đối với AC Milan, El Shaarawy nói

Ronaldo không thể góp mặt trong trận hội ngộ M.U
Ronaldo không thể góp mặt trong trận hội ngộ M.U
Soi kèo cá độ bóng đá cho biết : Huấn luyện viên Carlo Ancelotti (Real Madrid) khẳng định ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ không có mặt trong trận gặp Manchester United (M.U) vào rạng sáng mai (3-8, giờ VN) do chưa đạt 100% phong độ.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp M.U, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Ronaldo vẫn phải tập luyện riêng. Chúng tôi sẽ không đưa anh ấy vào trận gặp M.U vì anh ấy vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Ronaldo sẽ trở lại tập luyện với các đồng đội khi chúng tôi quay trở lại Madrid và chúng tôi có ý định sử dụng anh ấy trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha" , tip bóng đá miễn phí cho hay .
"Kế hoạch cho Cristiano đã đúng. Chúng tôi muốn tốt cho anh ấy. Ronaldo bắt đầu hội quân cùng Real vào ngày 26-7, nhưng anh cần nhiều thời gian tập luyện để có thể phục hồi hoàn toàn. Vì lí do này, chúng tôi không muốn có thêm bất kỳ rủi ro nào với Ronaldo nên sẽ không sử dụng anh ấy trong trận gặp M.U. Hiện tại, Ronaldo đang hồi phục tốt nhưng anh ấy vẫn phải tập riêng để nhanh chóng hồi phục hoàn toàn", HLV Ancelotti cho biết thêm.
Chuyên gia bóng đá nhận định trận Real Madrid - M.U sẽ diễn ra lúc 03g00 ngày 3-8 tại Texas Mỹ. Đây là trận đấu cuối tại bảng A Giải giao hữu International Champions Cup 2014.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét