Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Daley Blind: Sẽ rất khó để từ chối Manchester United hay Barcelona

Mẹo Cược - Ngôi sao Ajax - Daley Blind đã thú nhận rằng sẽ rất khó để từ chối Manchester United hoặc Barcelona vì họ đều là những đội bóng hàng đầu thé giới.

>> Aly Cissokho tiếp tục trở lại Premier League
>> Dalle Valle: Cuadrado sẽ được bán nếu giá cả hợp lý
>> Vasilyev khẳng định Falcao sẽ không đi đâu hết 

Blind có thể sẽ tái ngộ ông thầy Van Gaal tại Manchester United
Blind có thể sẽ tái ngộ ông thầy Van Gaal tại Manchester United
Chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu cho biết : Blind để lại ấn tượng manh ở Worldcup khi thể hiện một lối chơi chắc chắn đầy thuyết phục, không ngạc nhiên khi Blind nhận được hàng loạt lời mời mọc từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Trong đó, Barcelona và M.U là hai cái tên đáng chú ý nhất. "Tất nhiên, thật là hạnh phúc khi bạn đang có cơ hội được liên kết với các câu lạc bộ như Manchester United hay Barcelona," Blind chia sẻ . "Sẽ rất khó để từ chối các câu lạc bộ như thế.
Nhưng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định tương lai của mình. Bạn không bao giờ có thể thực hiện lời hứa trong bóng đá. Tôi rất hạnh phúc ở Amsterdam và ở Ajax, nhưng bạn không bao giờ biết trước những gì có thể xảy ra. "
Soi kèo VIP cũng đưa tin : Cả Barca và MU đang ra sức củng cố hàng phòng ngự sau sự ra đi của các trụ cột. Carles Puyol giải nghệ là một mất mát lớn cho đội bóng xứ Catalan, còn phía M.U thì Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic đều đã chia tay đội bóng tìm kiếm thứ thách mới. Thế nhưng hiện tại ưu thế đang nghiêng về phía Qủy đỏ bởi sự có mặt của HLV Louis Van Gaal.
Chiến lược gia 62 tuổi đã có thời gian làm việc chung với Blind trong thời gian Worldcup khởi tranh . Ông thầy này luôn nhận được sự nể trọng rất lớn từ các học trò trong màu áo tuyển Hà Lan nên việc ông có thể thuyết phục Blind gia nhập sân Old Trafford sẽ còn là vấn đề thời gian để hoàn tất các thủ tục cũng như điều khoản cá nhân.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét