Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Tân binh Barca phát ngôn gây sốc

Mẹo Cược - Tân binh của Barcelona, Jeremy Mathieu phát ngôn khiến BLĐ đội bóng mới Barcelona nóng mặt. 

>> Busquets kế thừa chiếc áo số 5 của Puyol
>> Ronaldo bỏ lỡ cuộc tái ngộ với Manchester United
>> Fletcher tân bốc tân binh Herrera

Mathieu phát ngôn khiến Barca nóng mặt
Mathieu phát ngôn khiến Barca nóng mặt
Tân binh của Barcelona khẳng định mình không thích hút thuốc lá, nhưng đồng thời cũng cho rằng một cầu thủ nên được đánh giá bằng màn trình diễn trên sân hơn là các hành vi bên ngoài sân cỏ.
Jeremy Mathieu bảo vệ thói quen hút thuốc của mình và làm BLĐ đội bóng mới Barcelona phải giận sôi máu khi cho rằng anh có thể hút thuốc bất kì khi nào anh muốn. Barcelona vừa mua Jeremy Mathieu với giá 20 triệu euro từ Valencia như một sự thay thế cho vị trí bỏ lại của Carles Puyol. Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã phê phán việc ký kết một cầu thủ 30 tuổi với một khoản phí cao là sai lầm lớn của CLB. Và lúc này, khi thổ lộ rằng mình có thể hút thuốc càng khiến Mathieu mất điểm trầm trọng trong mắt các Cules.
Tuy nhiên, anh nhấn mạnh nhận định bóng đá rằng anh hy vọng có thể được đánh giá năng lực trên sân cỏ chứ không phải đánh giá về đời sống cá nhân của anh. "Tôi không phải là người nghiện thuốc lá nhưng sẽ hút bất cứ khi nào tôi muốn. Đây là vấn đề thuộc về cá nhân. Điều quan trọng nhất là bạn phải chứng minh được năng lực trên sân cỏ. Tôi muốn trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng, và mọi người sẽ chú ý đến tôi ở trên sân chứ không phải những chuyện ngoài đời thường.. Hút thuốc là một nhu cầu cá nhân, và chúng tôi có thể làm điều đó, vì chúng tôi đều là con người." Mathieu trả lời phỏng vấn của Marca.
Barcelona hẳn nhiên không thể hài lòng với phát biểu này. Năm ngoái, họ vừa hợp tác với Cộng đồng Chung Châu Âu để tiến hành một chiến dịch phòng chống hút thuốc lá, và Nou Camp lúc này là một sân bóng không có khói thuốc. Được biết, Mathieu có sở thích hút thuốc khá nặng. Theo tờ Superdeporte, BLĐ Valencia đã làm mọi cách để ngăn chặn thói quen này của Mathieu, thậm chí phải nhờ đến cả vợ của anh, nhưng tất cả các nỗ lực đều vô ích. Điều đó cho thấy rằng Barca nếu muốn thành công trong việc này thì theo các chuyên gia soi kèo BLĐ nên trực tiếp nói chuyện với Mathieu.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét