Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Gomez: Tôi sẽ giành lại vị trí ở tuyển Đức

Mẹo Cược - Joachim Low đã không triệu tập tiền đạo 29 tuổi trong đội hình của mình tham dự và lên ngôi vô địch World Cup mùa hè này, nhưng cựu tiền đạo của Bayern Munich tuyên bố anh sẽ tìm kiếm một vị trí trở lại tuyển Đức tại Euro 2016.

>> David Luiz trần tình lí do từ chối Barcelona
>> Pellegrini hài lòng với màn trình diễn của Man City
>> Marcelo: Ronaldo luôn biết cách ghi bàn

Gomez rất muốn quay trở lại đội tuyển quốc gia Đức
Mario Gomez đã tuyên bố sẽ giành lại vị trí của mình trong đội hình Đức trong mùa giải này. Tiền đạo của Fiorentina gặp phải hai chấn thương nghiêm trọng ở mùa giải trước. Joachim Low đã loại chân sút 29 tuổi ra khỏi đội hình chin đến razil tham dự Worldcup mùa hè này.
Gomez đã nhận định rằng thật sự rất khó khăn khi xem đội tuyển quốc gia thi đấu và giành chiến thắng tại Brazil mà không có anh, nhưng Mario nhấn mạnh rằng tất cả những gì cần làm bây giờ là suy nghĩ về tương lai phải làm những gì để được trở lại đội tuyển Đức trước Euro 2016.
"Tất nhiên, tôi muốn quay trở lại đội tuyển quốc gia một lần nữa - và tôi sẽ làm hết khả năng", tiền đạo của Viola nói với Sport Bild. 
Tuy nhiên, mối quan tâm hàng đầu của Gomez vẫn là việc giúp Fiorentina giành chiến thắng khó khăn trước á quân Serie A mùa giải trước tại Stadio Olimpico vào thứ bảy tới."CLB đã sẵn sàng để bắt đầu một giải đấu mới," anh nhấn mạnh với các phóng viên của soi kèo .
Sau trận đấu với Roma, Gomez sẽ xác định có góp mặt cùng tuyển Đức tham gia trận giao hữu với Argentina tại Dusseldorf vào ngày 03 tháng 9 trước khi chính thức bước vào vòng loại Euro 2016 đối đầu Scotland Dortmund bốn ngày sau đó.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét