Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Wenger đặt nghi ngờ việc Manchester City mượn Lampard

Mẹo Cược - Cựu cầu thủ của Chelsea sẽ trở lại Anh thi đấu theo dạng cho mượn đến 3/2015 khi mùa giải mới của CLB New York City FC bắt đầu và HLV người Pháp tỏ ra nghi ngờ về sự chấp hành luật công bằng tài chính của nhà vô địch giải đấu Premier.

>> Rodgers tuyên bố Liverpool không có ý định chiêu mộ Balotelli
>> Koke trần tình lí do từ chối Barca
>> Mangala chính thức trở thành người của Man City trong hôm nay

Wenger lên án Manchester City trong thương vụ mượn Lampard

Wenger lên án Manchester City trong thương vụ mượn Lampard
Theo bản tin tip bóng đá uy tín cho biết HLV Arsenal - Arsene Wenger đã đặt câu hỏi liệu Manchester City đã tính tới việc sở hữu tiền vệ  Frank Lampard từ trước khi anh gia nhập đội bóng nước Mỹ.
Việc này cũng dấy lên những nghi ngờ về việc lách luật công bằng tài chính của Manchester City bởi CLB này và New York City cùng thuộc quyền sở hữu của một ông chủ.Việc Lampard chuyển đến Manchester City là một bất ngờ sau khi tôi nghe được các báo cáo về tình hình tài chính của họ. Tôi biết các ông chủ của họ đang sở hữu tới 5 CLB trên toàn thế giới và điều này tạo ra một mối nghi ngờ lớn" , huấn luyện viên này chia sẻ cùng soi kèo miễn phí .
Khi nào thì luật công bằng tài chính mới được thực thi? Sẽ rất thiếu công bằng khi các CLB cùng ông chủ cho nhau mượn cầu thủ. Arsenal của tôi không thể làm điều đó, chúng tôi chỉ đủ tiền để tự nuôi sống mình mà thôi’Arsene Wenger chia sẻ nghi ngờ này.
Trong khi đó, HLV cũ của Lampard, Mourinho lại không phiền lòng về điều này. Ông nói: ‘Không có vấn đề gì ở đây cả, Lampad là một cầu thủ tự do và anh ấy có thể chọn CLB mà mình thích”.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét