Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Matic: Fabregas có thể truyền cảm hứng cho Chelsea

Mẹo Cược - Cầu thủ Tây Ban Nha Cesc Fabregas gia nhập Chelsea từ Barcelona trong một hợp đồng 30 triệu euro trước mùa hè này và tiền vệ người Serbia tin rằng anh có thể có một tác động lớn tại Stamford Bridge.

>> Balotelli rất quan trọng đối với AC Milan, El Shaarawy nói
>> Pique: Tôi không còn là một trong ba hậu vệ xuất sắc nhất thế giới
>> Griezmann là một bản hợp đồng chất lượng hơn cả James, Cerezo khẳng định

Fabregas đang tỏa sáng trong màu áo Chelsea
Fabregas đang tỏa sáng trong màu áo Chelsea
Nemanja Matic tin rằng Cesc Fabregas có thể truyền cảm hứng cho Chelsea đi đến danh hiệu Premier League mùa này. Theo thống kê chuyên gia soi kèo , Cựu đội trưởng của Arsenal đã ghi 13 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa giải trước. Và Matic tin Fabregas có thể chứng minh được mảnh ghép cuối cùng trong trò xếp hình của Jose Mourinho.  Câu lạc bộ đang xem xét để cải thiện vị trí thứ ba khi kết thúc mùa giải năm ngoái. "Cesc là một cầu thủ tuyệt vời. Anh đã chơi cho Arsenal và Barcelona - do đó, anh có kinh nghiệm cùng các câu lạc bộ lớn ", Matic nói với tờ Daily Mirror . "Anh ấy là một cầu thủ có chất lượng , tôi nghĩ anh ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều , Tip bóng đá uy tín cho biết .
Một cầu thủ như thế có thể giành chiến thắng tất cả mọi thứ. " Matic ghi bàn trong chiến thắng 3-1  của Chelsea với Vitesse vào thứ tư và cho rằng câu lạc bộ đủ mạnh để thách thức và cạnh tranh trên tất cả các mặt trận trong mùa giải 2014-15. "Cách chúng tôi chơi đã thay đổi," anh nói thêm. "Chelsea là một đội bóng trẻ hơn rất nhiều trong đội hình nhưng chúng tôi vẫn biết chúng tôi có thể làm được rất nhiều và chúng tôi cải thiện mỗi ngày cùng với HLV. 
Đội bóng sẽ có một tương lai tốt đẹp. "Tôi rất tự tin cho mùa giải mới. Chelsea là một đội bóng lớn và chúng tôi muốn giành chức vô địch. "Mùa giải trước là rất khó khăn cho chúng tôi. Năm nay chúng tôi sẽ cố gắng không mắc những sai lầm tương tự. Chúng tôi biết những gì chúng tôi phải làm và chúng tôi đang chuẩn bị cho tất cả mọi thứ. Có năm hoặc sáu đội sẽ chiến đấu cho danh hiệu và nó sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi mạnh mẽ và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng ".

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét