Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Higuain khẳng định Messi không lôi kéo anh về Barca

Mẹo Cược - Gonzalo Higuain đã tuyên bố Lionel Messi chưa từng thuyết phục anh gia nhập Barcelona trong mùa hè này và anh cũng nói đùa rằng nếu người đồng đội trong màu áo Argentina chuyển sang Napoli thì thật là tuyệt vời .

>> Tôi không quan tâm đến tương lai, Pogba khẳng định
>> Guardiola: Tôi không cố gắng biến Bayern Munich thành Barcelona
>> Ferreira-Carrasco gia hạn với Monaco

Higuain và Messi trong màu áo ĐTQG Argentina
Higuain và Messi trong màu áo ĐTQG Argentina
Trong suốt thời gian thi đấu vòng bảng tại VCK World Cup 2014, khi thương vụ Luis Suarez chưa chính thức thành công, giới thạo tin đã rỉ tai nhau về việc cựu tiền đạo của Real Madrid – Gonzalo Higuain có thể rời sân San Paolo để chuyển tới La Liga, khoác áo CLB xứ Catalunya , bản tin soi kèo miễn phí cho biết .
Messi cũng thừa nhận rằng sẽ là tuyệt vời khi được thường xuyên chơi bóng bên cạnh người đồng hương của mình tại sân Nou Camp , nhưng Higuain nhấn mạnh rằng anh không bị Messi mời gọi đến Barca hay là từ bỏ Napoli. "“Tôi có muốn đến Barcelona không ư? Tôi luôn nói sự thật và điều mà tôi nghĩ đến khi tập trung cùng ĐTQG chỉ là World Cup còn sau đó tôi muốn nhanh chóng trở lại với Napoli", tiền đạo này nói với tờ nhận định bóng đá La Gazzetta dello Sport . "Vì vậy, tôi giữ im lặng và tôi không có gì để sợ hãi, bởi vì không có gì để bình luận về điều đó. "Messi chỉ nói những điều rất bình thường và tôi không cho rằng đó là một sự lôi kéo. Tôi tin rằng mọi cầu thủ đều muốn được chơi bóng bên cạnh một cầu thủ như Messi nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi muốn rời Napoli. Tuy nhiên, nếu Messi có thể đến với Napoli thì đó hẳn là điều tuyệt vời " .

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét