Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Hummels được Dortmund trao băng đội trưởng để trói chân

Mẹo Cược - Hummels là mục tiêu theo đuổi của Manchester United mùa hè này thế nhưng Jurgen Klopp hết sức thông minh trong việc giữ chân trung vệ này. HLV Klopp tuyên bố trao tấm băng thủ quân của Dortmund cho tuyển thủ Đức.

>> Shaqiri là tương lai của Bayern, Hitzfeld khẳng định
>> Wenger muốn mua thêm một trung vệ
>> Wenger trao băng đội trưởng cho Mikel Arteta

Hummels chính thức là thủ lĩnh của Dortmund trong mùa giải mới
Hummels chính thức là thủ lĩnh của Dortmund trong mùa giải mới
Trung vệ Hummels vừa lên ngôi vô địch cùng đội tuyển Đức ở Worldcup tại Brazil mùa hè này. Anh được xem là một trung vệ đa năng khi không chỉ biết phòng thủ, , kiểm soát bóng, mà còn biết tấn công, ghi những bàn thắng quan trọng cho tuyển Đức.
Việc Mats Hummels là đội trưởng của Borussia Dortmund đồng nghĩa với việc kết thúc những nỗ lực chiêu mộ cầu thủ này của Manchester United. Thông báo được đưa ra ngay sau khi Dortmund thua đậm 0-4 trước Liverpool vào ngày chủ nhật vừa qua. Hummels, 25 tuổi, không có mặt ở trận đấu này.
"Mats Hummels là đội trưởng mới của Borussia Dortmund. Hai cầu thủ Marco Reus và Roman Weidenfeller sẽ lần lượt ở vị trí tiếp theo", trang web tip bóng đá của đội bóng Đức cho biết.
Sebastian Kehl là người thủ quân của BVB trong những mùa giải trước đây. Tuy nhiên tiền vệ này hiện tại đã 34 tuổi khó đảm bảo được phong độ và số lần ra sân từ mùa tới ,soi kèo cho biết .
"Đây là nhiệm vụ quan trọng với niềm vui và sự tự hào", Hummels bày tỏ sau thông tin được làm đội trưởng. "Thật vô cùng ý nghĩa khi trở thành người chỉ huy".
Thông tin này khiến Qủy đỏ phải ngậm trái đắng thêm một lân nữa khi vừa chiêu mộ hụt Thomas Vermaelen của Arsenal. Nhiều khả năng, M.U sẽ chuyển hướng sang Mehdi Benatia, trung vệ đang chơi rất hay của Roma.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét