Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Vermaelen có khả năng gia nhập Barcelona

Mẹo Cược - Sau nhiều tuần đàm phán nhưng Manchester United vẫn không có được sự phục vụ của trung vệ Thomas Vermaelen. Nhiều nguồn tin đã cho biết rằng cầu thủ người Bỉ sẽ gia nhập Barcelona trong vài giờ tới với giá 19 triệu euro.

>> Pellegrini giải đáp mối nghi ngờ của Wenger
>> Allegri: Chúng tôi muốn Vidal ở lại Juventus
>> Sirigu tiết lộ cuộc đàm phán hợp đồng với PSG 

Trung vệ đội trưởng Arsenal sẽ gia nhập Barca
Trung vệ đội trưởng Arsenal sẽ gia nhập Barca
Tuyển thủ Bỉ , chỉ được ra sân đúng 7 lần tại Ngoại hạng Anh. Anh không thể cạnh tranh được suất đá chính với bộ đôi trung vệ Laurent Koscielny - Per Mertesacker, Vermaelen chỉ là phương án dự phòng. Do đó, anh quyết định dứt áo ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Manchester United đã đánh tiếng mua Vermaelen để lấp vào khoảng trống sau sự ra đi của Nemanja Vidic và Rio Ferdinand.
Qủy đỏ sẵn sàng trả số tiền 15 triệu bảng đúng như Arsenal yêu cầu thế nhưng HLV của Arsenal khẳng định CLB  sẽ bán trung vệ 28 tuổi này cho CLB ở nước ngoài chứ không phải muốn  hỗ trợ sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Premier League , soi kèo free cho biết .
Vì thế khi Barcelona nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của trung vệ người Bỉ, ngay lập tứcgã khổng lồ xứ Catalannhận được những tín hiệu tích cực từ BLĐ “The Gunners”. Đồng thời chính trung vệ này cũng công khai ý định muốn tới thi đấu tại La Liga, thay vì lựa chọn Man Utd.
Theo nhận định chuyên gia tip bóng đá nếu thương vụ này thành công thì tại Barca, Vermaelen có thể hợp tác với Gerard Pique nơi trung tâm hàng thủ Barcelona.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét