Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Martino sắp trở thành thuyền trưởng ĐT Argentina

Mẹo Cược - Cựu HLV đội bóng Blaugrana dự kiến sẽ được công bố là người kế nhiệm của Alejandro Sabella trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Argentina. Hiện tại, vị trí này vẫn đang bỏ trống kể từ lúc Alejandro Sabella chia tay đội sau khi World Cup 2014 kết thúc.

>> Ryan Giggs phản pháo lại lời cảnh báo của Rodger dành cho Van Gaal
>> Diego Lopez tức giận khi buộc phải rời Bernabeu
>> Luis Enrique khẳng định Alves vẫn là người của Barca

HLV Martino được chọn là người kế nhiệm Sabella
HLV Martino được chọn là người kế nhiệm Sabella
Tổng thư kí LĐBĐ Argentina (AFA), ông Miguel Silva đã xác nhận việc Martino sẽ gánh vác trọng trách nặng nề dẫn dắt Albiceleste. "Martino là sự lựa chọn số 1 của chúng tôi. Nếu 2 bên đồng ý với mọi điều khoản, hợp đồng sẽ sớm được kí kết". 
Theo tip bóng đá miễn phí cho biết Martino rời Nou Camp sau một mùa giải 2013-14 trong thất vọng vì không thể giúp Barca đoạt danh hiệu Primera Liga cũng như thất bại trong vòng bán kết của Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2007.
Tuy nhiên, Tata dự kiến ​​sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Argentina để thay cho Sabella ra đi sau World Cup. Tổng thư ký AFA - Miguel Silva thừa nhận rằng chỉ còn một vài chi tiết nhỏ cần được thông qua trước khi đưa ra một thông báo chính thức.
"Ứng cử viên đầu tiên của chúng tôi là Martin. Nếu 2 bên đồng ý với mọi điều khoản, hợp đồng sẽ sớm được kí kết". Martino sẽ là HLV mới ", Silva nói.
Theo tin tức từ tỷ lệ bóng đá cho biết Sabella từ chức huấn luyện viên trưởng Albiceleste sau thất bại 0-1 trước đội tuyển quốc gia Đức trong trận chung kết World Cup vào tháng Bảy, và Martino là lựa chọn số 1 để thay thế Sabella. HLV Martino là người theo đuổi triết lý bóng đá tấn công. Đặc biệt nhà cầm quân 51 tuổi này đã có thời gian làm việc với Lionel Messi tại Barcelona và biết cách phát huy tài năng của ngôi sao này. AFA hy vọng rằng Martino sẽ mang lại cho Argentina một diện mạo mới và một lối đá tấn công đẹp mắt.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét