Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Wenger muốn mua thêm một trung vệ

Mẹo Cược - Mặc dù Calum Chambers đã rất xuất sắc ở chiến thắng Community Shield tối hôm hôm qua trước Manchester City nhưng HLV Arsenal vẫn đang tìm kiếm một trung vệ thay thế cho sự ra đi của Vermaelen.

>> Wenger trao băng đội trưởng cho Mikel Arteta
>> Markovic đang trên đà hồi phục chấn thương
>> Depay kín tiếng về tương lai

Wenger vẫn tìm kiếm một trung vệ thay thế Vermaelen
Wenger vẫn tìm kiếm một trung vệ thay thế Vermaelen
HLV Arsene Wenger của Arsenal  thừa nhận rằng ông vẫn muốn mua thêm một trung vệ để lấp đầy khoảng trống khi vừa để Thomas Vermaelen chuyển sang  bởi Barcelona . Tuyển thủ  Bỉ đã hoàn tất việc di chuyển đến sân Nou Camp vào ngày thứ Bảy sau khi từ chối lời đề nghị của Manchester United và trung vệ- hậu vệ đa năng này đã để lại nỗi lo cho các Pháo thủ .
Theo các chuyên gia bóng đá nhận định ở trận tranh Siêu Cúp Anh, Calum Chambers đã đá cặp trung vệ khá tốt bên cạnh Laurent Koscielny. Trong khi đó, trung vệ người Đức Per Mertesacker mới chỉ tập luyện trở lại sau kỳ nghỉ hậu World Cup.
"Vermaelen đã chơi rất xuất sắc trong năm ngoái. Tôi biết ơn anh ấy và muốn giữ chân Vermaelen. Tôi vẫn muốn mua thêm một trung vệ nữa trong Hè này", HLV Wenger nói."
VIP Tip bóng đá cho biết Calum Chambers là một tân binh của Arsenal trong hè này khi anh chuyển đến từ Southampton, Wenger nói rằng ông đã vô cùng ấn tượng trước màn trình diễn của Chambers.
" Anh ấy chỉ mới 19 tuổi, anh chơi như một trung vệ thực thụ trong khi anh chưa có nhiều kinh nghiệm ở vị trí này. Anh ấy sẽ đủ khả năng cạnh tranh một suất đá chính ở Arsenal mùa giải mới." , ông chia sẻ với soi kèo Macao .

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét