Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Vermaelen : Barca sẽ giúp tôi hoàn thiện hơn

Mẹo Cược - Hậu vệ người Bỉ Thomas Vermaelen cho biết đó là một "vinh dự" để được chơi cho đội bóng xứ Catalan sau khi hoàn thành một bản hợp đồng chuyển nhượng từ Arsenal với mức phí 15 triệu bảng.

>> Fraser Forster chính thức cập bến St Mary
>> Diego Lopez ký hợp đồng với AC Milan
>> Eto'o bất ngờ đàm phán với Ajax Amsterdam

Vermaelen tỏ ra thích thú khi đến Barcelona
Vermaelen tỏ ra thích thú khi đến Barcelona
Thomas Vermaelen nói rằng chơi cho Barcelona sẽ giúp anh ấy trở thành một cầu thủ tốt hơn, sau khi vừa hoàn thành một chuyến di chuyển từ Anh đến Tây Ban Nha . Tuyển thủ Bỉ tin rằng anh cũng nằm trong số những cầu thủ tốt nhất trên thế giới, điều đó khiến anh phải nỗ lực cải thiện hơn nữa, thêm vào đó được góp mặt trong đội hình Barcelona là một vinh dự lớn đối với anh. "Đây là một giấc mơ đối với nhiều cầu thủ khi được đến Barca ," anh nói với trang web nhận định bóng đá chính thức của CLB. "Ở đây, bạn được chơi với các cầu thủ tốt nhất trên thế giới, và do đó điều này thật hạnh phúc .
 "Tôi nghĩ đến Barcelona là tốt cho tôi bởi vì tôi sẽ là một cầu thủ tốt hơn nếu tôi cố gắng tập luyện chăm chỉ mỗi ngày với các đồng đội. Tôi đã chơi ở Arsenal và tôi biết ở đây là rất khác nhau. "Chúng tôi cần phải giành chiến thắng mọi trận đấu và tôi hiểu rằng sẽ luôn có áp lực để thực hiện tốt, và đó là những gì tôi cố gắng làm.”
 
"Sẽ không dễ dàng đối với tôi để có thể hòa nhập một cách nhanh nhất vì đây là một đất nước khác, ngôn ngữ khác và một nền văn hóa khác. Tôi sẽ phải tập thích ứng càng nhanh càng tốt và sau đó đóng góp công sức của mình cho đội bóng khi họ đã đặt niềm tin vào tôi."

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét