Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Balotelli rất quan trọng đối với AC Milan, El Shaarawy nói

Mẹo Cược - Tiền đạo người Italia đã bị chỉ trích rất nhiều tại quê hương của mình sau màn trình diễn tệ hại tại World Cup 2014 nhưng đồng đội Stephan El Shaarawy tự tin Super Mario sẽ sớm trở lại với phong độ tốt nhất.

>> Pique: Tôi không còn là một trong ba hậu vệ xuất sắc nhất thế giới
>> Griezmann là một bản hợp đồng chất lượng hơn cả James, Cerezo khẳng định
>> Capello sẽ dẫn dắt ĐTQG Nga đến năm 2018

Balotteli được đồng đội El Shaarawy hết sức tin tưởng
Balotteli được đồng đội El Shaarawy hết sức tin tưởng
Chuyên gia bóng đá nhận định Stephan El Shaarawy tin rằng Mario Balotelli sẽ là chìa khóa hy vọng đưa AC Milan hướng đến một mùa giải thành công. Cầu thủ 23 tuổi đã được liên hệ để chuyển khỏi San Siro vào đầu mùa hè này, nhưng có vẻ như anh sẽ ở lại câu lạc bộ sau khi Giám đốc điều hành Adriano Galliani nhấn mạnh rằng Balotelli không phải để bán. El Shaarawy tin Balotelli sẽ chứng minh rằng những chỉ trích là sai và anh sẽ giúp Milan trở lại với con đường thành công :
 “Mario đang làm rất tốt”, Tiểu Pharaoh trả lời La Gazzetta dello Sport, “Anh ấy rất khát khao chứng tỏ mình và anh ấy có khả năng làm điều đó. Anh ấy rất quan trọng với chúng tôi”.
AC Milan đang vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội dưới thời HLV Filippo Inzaghi. Theo các chuyên gia tip bóng đá Họ đang trải qua giải giao hữu tệ hại trên đất Mỹ khi đã để thua cả 2 trận trước Olympiakos (0-3) và Manchester City (1-5). Nhưng với El Shaarawy, anh vẫn rất tin tưởng người thầy của mình :
 Ông ấy đã truyền cho chúng tôi sự nhiệt tình. Tôi hiểu rằng người hâm mộ thất vọng nhưng chúng tôi có kế hoạch cụ thể cho mùa bóng, mọi người cần kiên nhẫn thêm chút nữaTôi tin chúng tôi đã sẵn sàng . Tôi có rất nhiều sự tự tin.” , cầu thủ này chia sẻ với soi kèo bóng đá .

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét